Hội bạn thân của Ngọc Trinh toàn người mẫu chân dài, đều U30 nhưng vóc dáng vẫn siêu chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Đều có chung xuất phát điểm từ nghề người mẫu, ba cô nàng cứ sánh bước cùng nhau là khiến dân tình hoa cả mắt:

Ngọc Trinh không chỉ sở hữu khối tài sản khổng lồ và cuộc sống xa hoa mà còn có hội bạn thân toàn các gương mặt nổi tiếng nhất nhì showbiz. Có vẻ như những gương mặt đồng hành cùng cô nàng không chỉ đồng điệu về khoản tiêu tiền, ăn chơi mà vóc dáng hay nhan sắc cũng chẳng hề kém cạnh. Hai người thường xuyên xuất hiện bên cạnh Ngọc Trinh nhất phải kể  Quỳnh Thư và Lê Hà có thể nói là nổi bần bật không thua gì nhân vật chính.

Empty

Hội bạn xinh đẹp này cùng nhau góp mặt ở những buổi tiệc sang chảnh hay những chuyến du lịch với chi phí khổng lồ, không ngại ăn diện đồng bộ cho hợp đẳng cấp.

Empty

Cả ba đều biết cách khoe dáng, từ gợi cảm cho đến kín đáo. 

Empty

Việc chung xuất phát điểm từ công ty người mẫu Venus cũng đem đến lợi thế vóc dáng đồng đều, 3 vòng nảy nở chẳng ai kém ai.

Empty

Quỳnh Thư đã có 15 năm gắn bó với Ngọc Trinh, họ còn có những pha đọ dáng đồng điệu từ đôi chân với trang phục.

Empty

Quỳnh Thư có số đo cơ thể không hề lép vế, lần lượt là 85 - 62 - 93 (cm) và chiều cao 1m70 so với bạn thân của mình.

Empty

Dù đã bước qua độ tuổi 30 nhưng cô nàng vẫn sở hữu vòng 3 căng mây mẩy và eo thon nuột hú hồn. Vóc dáng này của Quỳnh Thư đến các em gái trẻ măng cũng phải chào thua.

Empty

Lê Hà dù đã làm mẹ nhưng vẫn chẳng hề kém cạnh. dù không tham gia quá nhiều hội hè vì còn phải chăm lo cho gia đình nhỏ, cô nàng vẫn xuất hiện vào những dịp vui trọng đại của người chị.

Empty

Nhìn body thanh mảnh không chút mỡ thừa như này, ít ai tin rằng Lê Hà đã là mẹ hai con. 

Empty

Làn da body ở độ tuổi 27, trải qua hai lần sinh nở của cô nàng không hề có dấu hiệu lão hoá hay xập xệ. So với đàn chị thì Lê Hà cũng rất xinh đẹp và còn nhỉnh hơn vì tỷ lệ cơ thể hoàn hảo và gương mặt xinh xắn như nữ thần.

Hội bạn thân của chân dài Trà Vinh chính là minh chứng rõ ràng nhất cho những vẻ đẹp bị thời gian bỏ quên. Cả ba đều khiến người khác ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng chuẩn khỏi bàn cãi. Dù hiện tại đã đi theo các hướng khác nhau nhưng mỗi lần xuất hiện họ lại khiến MXH bùng nổ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link