Đi ăn cưới mà không muốn lấn át cô dâu, hãy tham khảo 10 mẫu váy vừa sang vừa đẹp sau

( PHUNUTODAY ) - Lên đồ đi ăn cưới là một bài toán khó, mặc gì sao cho vừa đẹp vừa thanh lịch mà không lấn át cô dâu thì không phải ai cũng làm được.

Lại một mùa cưới nữa đã đến, không ít các cặp đôi sắp về chung một nhà. Đặc biệt đây là lúc các chị em cảm thấy lo lắng nhất vì không biết mặc gì đi ăn cưới. Nghe thì đơn giản nhưng lên đồ đi ăn cưới là một bài toán khó, mặc gì sao cho vừa đẹp vừa thanh lịch mà không lấn át cô dâu lại chẳng hề dễ dàng gì. Vậy thì bạn hãy tham khảo ngay 10 mẫu váy dưới đây để có set đồ chuẩn đẹp đi ăn cưới.

Empty

Lời khuyên đầu tiên dành cho bạn là khi đi ăn cưới bạn nên tránh chọn những mẫu váy màu trắng. Có rất nhiều trường hợp váy trắng thường dễ chiếm spotlight của cô dâu. Bạn cũng nên ưu tiên cho những thiết kế đơn giản, không bồng xòe quá đà để tránh bị chỉ trích vì lấn át 2 nhân vật chính.

Empty

Một gợi ý hoàn hảo nữa vẫn là mẫu váy màu be. Đây là sự lựa chọn hợp lý hơn cả vì vừa nhã nhặn, tôn da lại trendy vô cùng. Chỉ cần để kiểu tóc búi thấp xách thêm túi xách tay nhỏ là bạn đã có set đồ rất thanh lịch mà rất bắt mắt rồi. 

Empty

Màu trắng cũng được trưng dụng nhưng đừng quá kiểu cách hay nhiều chi tiết rườm rà. Thay vào đó hãy chọn những thiết kế in hoa, nhỏ xinh, chiết eo nhẹ và dùng thêm túi xách, phụ kiện khác màu để tránh bị lầm tưởng là cô dâu.

Empty

Hoặc bạn cũng có thể chọn những thiết kế in hoa, cổ yếm xinh xẻo. Mẫu váy này đặc biệt phù hợp với những đám cưới trên biển, vừa sexy tôn dáng lại hợp với bầu không khí.

Empty

Mặc váy hai dây cũng là gợi ý không tồi, chỉ cần chọn váy có thêm phần đuôi hơi xòe nhẹ là ok ngay thôi. Mix thêm sandal mũi vuông và một chiếc túi xách nhỏ xinh là đã có set đồ chuẩn đẹp.

Empty

Nếu vẫn loay hoay không muốn diện các mẫu váy đơn giản thì hãy thử ưu tiên các loại váy xếp tầng cũng rất thích hợp để diện đi ăn cưới nhưng đừng quên nguyên tắc tránh chọn đồ màu trắng. Có vô vàn các màu sắc để chọn như vàng, be, đỏ đô, xanh dương, xanh lá... là vừa tôn da lại phù hợp.

Empty

Nếu muốn diện váy dáng ôm đi ăn cưới thì bạn nên chọn những thiết kế trên đầu gối, vừa tôn dáng cao ráo. 

Empty

Đây cũng là  1 mẫu váy màu be cũng xinh xẻo ra trò mà bạn có thể diện đi ăn cưới.

Empty

Những cô nàng cá tính có thể diện váy thể thao với đường xẻ cao vừa tôn chân thon lại vẫn có sự nhã nhặn cần thiết.

chon-do-di-an-cuoi 10

Đừng ngại mặc màu đen nhé, màu đen mà chọn váy thanh lịch cũng được nhiều người yêu thích lắm đây. Chỉ cần dùng thêm 1 đôi khuyên tai nhỏ xinh để set đồ thêm phần lịch thiệp, ưng mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link