"Thánh ăn" Yang Soo Bin hé lộ 4 tips giúp cô giảm tới 45 kg sau hơn 1 năm

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể thấy rõ hình ảnh đồ ăn và tập luyện trong chế độ giảm cân của Soo Bin ngập tràn.

Yang Soo Bin - thánh ăn của Hàn Quốc thường xuyên chia sẻ rất tường tận về trải nghiệm giảm cân của mình trong suốt hơn 1 năm vừa qua. Ở đây, bạn có thể thấy rõ hình ảnh đồ ăn và tập luyện trong chế độ giảm cân của Soo Bin ngập tràn. 

Cô từng cán đích ở mốc 131kg. Nhưng mới đây, vào ngày 29/8 vừa qua thì cô nàng đã hé lộ cột mốc giảm cân xuống chỉ còn nặng 86kg, đồng nghĩa là Soo Bin đã giảm được 45kg trong suốt 1 năm qua.

Empty

Hành trình giảm cân của Soo Bin chắc chắn đã tạo nên một cơn chấn động mới. Tất cả là thành quả của lịch trình tập luyện phù hợp, kết hợp cùng chế độ ăn uống đa dạng. Vài ngày trước, Soo Bin còn tự hào chia sẻ thêm những hình ảnh Before & After của mình để truyền cảm hứng đến nhiều người hơn. 

Dưới đây là 4 tips giúp Soo Bin giảm được 45kg sau hơn 1 năm được cô chia sẻ:

1. Xây dựng bữa ăn giàu protein, giảm bớt tinh bột

Các bữa ăn mà Soo Bin chia sẻ đều khá là phong phú với đủ thể loại màu sắc bắt mắt nhưng lượng tinh bột trong các bữa ăn lại không nhiều. Cô ưu tiên các loại thực phẩm giàu protein được chế biến dưới dạng khá nguyên thủy như thịt bò bít tết nhiều protein. 

Empty
Empty

Soo Bin dùng những món giàu protein làm thực phẩm chính để thay thế hàm lượng carbs cần thu nạp, đồng thời chế biến các món này khá healthy nhằm tiết chế lượng calo hết mức có thể.

2. Bổ sung cả chất béo lành mạnh, ăn nhiều rau xanh

Ngoài xây dựng bữa ăn giàu protein, bạn còn thấy Soo Bin ăn khá nhiều rau củ trong quá trình giảm cân. Cô bổ sung chất béo tốt từ quả bơ, phô mai... để hỗ trợ quá trình phân hủy mỡ trong cơ thể hiệu quả. Khi so sánh với thực đơn giảm cân chung chung từ nhiều người thường chỉ toàn rau củ, trông khô khan và nhạt nhẽo thì bữa ăn của Soo Bin lại vô cùng hấp dẫn. 

Empty

3. Chỉ ăn 2 bữa/ ngày

Soo Bin chỉ quen ăn 2 bữa/ ngày. Một bữa bắt đầu vào nửa buổi sáng trong khoảng 10 - 11 giờ sáng. Bữa còn lại vào tầm khoảng 5 giờ chiều. Những ngày đầu cô thường cảm thấy đói vào ban đêm nhưng dần dần thì cơ thể đã hình thành thói quen nên thấy bình thường.

4. Tập luyện không ngừng nghỉ

Cô nàng bắt đầu bằng việc chạy bộ cùng những bài tập aerobics và tiếp đó mới tiến tới tập tạ. Nếu không có thời gian đến phòng tập, cô nàng thường đi dạo và chạy bộ ngoài trời. Ngoài ra, Soo Bin cũng khuyến cáo mọi người khi giảm cân nên bắt đầu từ những thói quen nhỏ hàng ngày. 

Empty

Kt hợp cùng chế độ ăn uống lành mạnh, bạn có thể thấy rõ hiệu quả giảm béo của Soo Bin chính là cột mốc giảm 45kg chỉ sau 1 năm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link