Áp dụng các gợi ý mix đồ sau đây, vẻ ngoài của nàng tóc ngắn sẽ càng thêm nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Để hiểu rõ hơn về các kiểu trang phục phù hợp với nàng tóc ngắn, chị em hãy tham khảo 10 gợi ý sau đây.

Nhiều chị em thường chọn tóc ngắn để có sự thay đổi diện mạo. Kiểu tóc này vốn đã ấn tượng, nhưng nếu chị em chọn khéo trang phục, vẻ ngoài sẽ càng thêm nổi bật. Nàng tóc ngắn có thể áp dụng được nhiều phong cách khác nhau, từ váy vóc nhẹ nhàng cho đến những set trang phục cá tính. 

Empty

Diện váy suông và áo blazer cùng tông màu trắng kem và nhấn nhá thêm dây chuyền và khuyên tai vàng nhằm tạo vẻ long lanh cho cả outfit.

Empty

Áo gilet và blazer đồng bộ vô cùng phong cách. Để vẻ ngoài thêm phần nữ tính, bạn nên kết hợp combo này cùng chân váy dài. Thêm thiết kế túi quai ngắn đảm bảo sự nổi bật. 

Empty

Combo áo len cộc tay và chân váy ngắn phù hợp trong những ngày thời tiết không quá lạnh. Ngoài vẻ ngọt ngào, outfit này còn cho hiệu quả hack dáng tốt. Đôi giày Mary Jane chính là mảnh ghép hoàn hảo, giúp set trang phục thêm sang chảnh.

Empty

Áo sơ mi, quần âu và áo khoác cổ tròn, nàng tóc ngắn sẽ hoàn thiện được set đồ thanh lịch, mà vẫn phảng phất nét phóng khoáng. Các nàng sẽ không mất nhiều thời gian cho việc mix phụ kiện, mà không lo tổng thể trông rối mắt.

Empty

Áo blazer không chỉ phù hợp để diện cùng quần dài, bạn có thể mix mẫu áo này cùng quần short. Tổng thể trang phục trở nên sang trọng hơn nữa nhờ sự xuất hiện của đôi boots cao cổ.

Empty

Sẽ là một thiếu sót nếu tủ đồ của nàng tóc ngắn không có một chiếc áo khoác dáng lửng. Với áo khoác ngắn, bạn không cần mix đồ quá cầu kỳ. Kết hợp mẫu áo khoác cùng quần đen, áo thun trắng và không quên sơ vin gọn gàng, nàng tóc ngắn đảm bảo sẽ được khen mặc đẹp. 

Empty

Thêm một công thức trẻ trung, năng động nữa dành cho nàng tóc ngắn, đó là combo áo cổ lọ, áo khoác viền lông, quần jeans xanh và boots thấp cổ. 

Empty

Những ngày thời tiết không quá lạnh hay nóng sẽ là điều kiện lý tưởng để chị em áp dụng công thức thú vị gồm áo cộc tay, quần jeans xanh và boots đen. Cách mix đồ này phù hợp với nét cá tính của nàng tóc ngắn mà vẫn ghi điểm tinh tế.

Empty

Chân váy xếp ly khi mix cùng với áo trắng, áo khoác dạ và boots nâu, nàng tóc ngắn sẽ toát lên vẻ sành điệu, nữ tính. Đây là công thức không hề khó để chinh phục.

Empty

Sang trọng và yêu kiều là những ưu điểm của combo áo cổ lọ + chân váy dài và áo gilet. Vì set trang phục này mang tông màu trầm, bạn nên nhấn nhá phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ và trang điểm nổi bật một chút, đảm bảo vẻ ngoài luôn rạng rỡ, tươi xinh.

Theo:  xevathethao.vn copy link