Bật mí mẹo biến blazer đơn điệu thành nổi bật, từ phom rộng đến dáng lửng đều phá cách

( PHUNUTODAY ) - Áo blazer lửng, áo không tay hay oversize mang đến nhiều lựa chọn phối đồ mới cho những cá tính thời trang tìm kiếm sự khác biệt.

Không chỉ gắn liền với những bản phối trang phục công sở và phong cách menswear, áo blazer có thể được biến tấu theo nhiều style khác nhau mang đến nét thú vị cho tổng thể của nàng. 

Phối đồ layer

Cách kết hợp nhiều lớp trang phục vừa có tác dụng giữ ấm vừa thể hiện khả năng phối đồ sáng tạo của người mặc. Bạn có thể kết hợp áo blazer màu nổi trên nền trang phục cơ bản như áo sơ mi, áo thun, áo len cổ lọ… Bạn có thể chọn các loại màu như màu xanh navy, cam đất, be, đỏ gạch.

Empty

Quần ống rộng

Áo blazer và quần ống rộng đồng bộ là lựa chọn cho những cô nàng bận rộn. Nếu là một tín đồ của phong cách tối giản, bạn có thể ưu tiên các thiết kế màu đen, trắng, nâu. Bên cạnh quần âu, bạn có thể chọn váy chữ A, váy bút chì hoặc shorts ống rộng cho tổng thể trang phục hài hòa và thanh lịch. Để nổi bật bạn cũng nên thử sức với bảng màu nổi bật như đỏ, xanh dương, vàng… và phối cùng phụ kiện to bản.

Empty

Blazer mặc thành đầm

Đối với những chiếc áo blazer dáng dài, bạn có thể mặc chúng như đầm ngắn mix thêm thắt lưng. Thắt lưng vừa tạo điểm nhấn vừa trở thành “trợ thủ” tôn dáng đắc lực vì tạo điểm nhấn ở vòng hai. Bạn có thể tạo điểm nhấn “đắt giá” cho tổng thể bằng những phụ kiện như: trang sức ngọc trai, găng tay, vớ lưới hoặc da…

cach-phoi-do-voi-ao-blazer-den-8

Chọn thiết kế độc đáo

Đầu tư vào một thiết kế blazer độc đáo sẽ giúp bạn “nâng tầm” phong cách. Áo khoác dáng lửng là một trong những thiết kế được các fashionista lăng lê nhiệt tình trong những mùa mốt gần đây. Áo blazer không tay mang đến cho cô nàng công sở nhiều lựa chọn phối đồ với quần jeans, kaki, quần ống thụng… Áo blazer không tay sẽ là lựa chọn phù hợp trong những ngày nóng bực hoặc phải di chuyển nhiều.

Empty
Empty

Phong cách athleisure 

Áo blazer có thể kết hợp ăn ý với những thiết kế gắn liền với phong cách athleisure như áo croptop, quần jeans, mũ lưỡi trai… Để thể hiện đúng tinh thần thể thao năng động, bạn nên ưu tiên chất liệu da nhân tạo và dáng áo blazer độn vai phom rộng.

Blazer + quần jeans

Đây được coi là công thức hack tuổi đỉnh nhất cho mọi cô nàng tuổi 30+. Nét năng động thoải mái của jeans song hành cùng sự chín chắn của blazer tạo nên một set đồ hack tuổi cực đỉnh mà mọi cô nàng tuổi băm sẽ không thể làm ngơ.

3

Dù là blazer đen, blazer kẻ... hay những thiết kế với gam màu nổi bật, mix cùng sneaker thoải mái hay một đôi cao gót sang chảnh, thì blazer và jeans vẫn giúp bạn thời thượng hơn mỗi ngày.

Mix theo cách này dù đơn giản và quen thuộc nhưng chưa bao giờ mất điểm hay nhàm chán, thậm chí còn có thể nâng tầm sự cá tính của bạn lên nhiều hơn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link