Mẹo mix match cực xịn sò với áo thun trắng diện đẹp từ mùa này sang mùa khác chẳng lo lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể sử dụng chúng vào bất kể thời điểm nào trong năm, từ mùa Hè, Đông cho đến Xuân.

Ưu điểm lớn nhất của những chiếc áo thun là giúp người mặc thoải mái sáng tạo để mix match ra những bản phối đa dạng và diện được trong nhiều kiểu thời tiết. Bạn có thể sử dụng chúng vào bất kể thời điểm nào trong năm, từ mùa Hè đến mùa Đông, mùa Xuân. Kiểu áo này là một trong những điều cơ bản không thể thiếu trong tủ đồ hằng ngày của bạn.

Empty

 Áo thun và quần tây là combo đơn giản, tiện lợi và dễ kiếm dành cho các nàng lười biếng. Chỉ cần chọn một chiếc quần ống đứng hoặc ống rộng thôi là có ngay combo hoàn hảo rồi. 

Empty

Để diện cùng áo trắng, tem phối cùng nên là chân váy mini siêu ngắn, đồng thời tạo hiệu ứng tôn dáng thì bạn đừng quên sơ vin để khiến đôi chân trông thon dài hơn.

Empty

 Tưởng đơn giản nhưng không phải vậy, áo phông trắng khi được kết hợp cùng chân váy midi dáng xòe màu nâu đậm và sandals cao gót mũi nhọn sẽ càng làm bật lên vẻ đẹp ngọt ngào, kiêu sa của những quý cô độ tuổi 30+.

Empty

 Sử dụng áo phông trắng để phối đồ theo kiểu layer cùng corset là một cách làm mới. Không có một món đồ nào phù hợp hơn T-shirts trắng để trở thành item “đính kèm” cùng các bộ suit thanh lịch, trang nhã. 

Empty

 Chiếc áo này còn là item hữu dụng trong việc trung hòa lại bản phối có nhiều gam màu rực rỡ như: Hồng, vàng, xanh denim… Cách mặc này mang cảm giác mới mẻ, rực rỡ hơn cho những ngày lạnh ảm đạm.

Empty

 Thay vì diện áo thun trắng với quần jeans, bạn hãy thử kết hợp cùng quần ống suông màu be. Cách lên đồ này thiên về sự thanh lịch, trang nhã. 

Empty

 Phá cách hơn một chút bạn có thể lựa chọn áo thun trắng lệch vai cut out để diện cùng chân váy mini xẻ tà, giày loafer da bóng và khoác ngoài áo blazer dáng dài. 

Empty

 Set đồ suit màu beige tưởng chừng già dặn, cứng nhắc nhưng khi được thêm vào chiếc áo T-shirts trắng dáng ngắn sẽ trẻ trung hơn. 

Empty

Đôi khi muốn phong cách mình mới mẻ thì đừng quên việc chọn những chiếc quần màu nổi thay vì những gam màu tối quen thuộc. Diện áo phông trắng cùng quần ống suông đỏ, nhấn nhá thêm một đôi giày nữa là bạn trông nữ tính hơn hẳn.

Empty

 Bộ đôi áo phông và quần shorts tinh nghịch sẽ được đổi gió sang phong cách thanh lịch chỉ trong một nốt nhạc khi bạn khoác thêm một chiếc blazer.

Đặc trưng của áo thun trắng chính là sự năng động, khỏe khoắn, nàng nào diện lên cũng đều trẻ ra vài tuổi. Dù đa dạng hóa phong cách đến đâu, các quý cô muốn mặc đẹp cũng không thể bỏ qua item kinh điển này để hoàn thiện phong cách.

Theo:  xevathethao.vn copy link