Đây chính là chiếc áo đáng sắm nhất trong những ngày gió lạnh về

( PHUNUTODAY ) - Không thua kém gì áo phông trong mùa hè, áo nỉ cũng được coi là item “quốc dân” vào mùa Đông và mùa Xuân bởi tính thông dụng và cực kỳ dễ phối đồ.

Đây là một item dễ mặc, phù hợp với mọi dáng người và giúp nàng trẻ ra đến cả vài tuổi. Mùa hay mùa Xuân cũng là “thời điểm vàng” để bạn lôi những chiếc áo nỉ ra khỏi tủ và diện chúng xuống phố hoặc đến công sở.

Empty

Thiết kế áo nỉ in chữ, phom dáng oversized suông rộng với các gam màu trung tính như: Xám, nâu, beige… và được mặc cùng quần da để giúp nàng có thêm sự cá tính.

Empty

 Phá cách hơn với kiểu áo nỉ xẻ tà, kết hợp cùng quần kaki màu trắng và giày loafer cổ điển, đây sẽ là outfit hoàn hảo vào mùa Xuân để theo chân bạn đến chốn văn phòng.

Empty

 Thanh lịch với vẻ đẹp retro như những cô gái Pháp cùng áo nỉ dáng rộng mặc kèm chân váy chữ A kẻ ca rô, khoác ngoài áo dạ măng tô và đeo một cặp kính gọng vuông.

Empty

 Kang Min-kyung chọn một set đồ thể thao màu xám gồm áo nỉ kéo khóa cùng quần shorts dáng lửng để xuống phố đạp xe. Thành viên nhóm Davichi kết hợp thêm cùng vòng cổ ngọc trai và túi xách mini để hoàn thiện phong cách nữ tính, điệu đà.

Empty

 YooA thể hiện phong cách thời trang đơn giản mà quyến rũ với áo nỉ kéo khóa hờ và quần shorts thể thao. Một style thoải mái, năng động thích hợp cho mùa thu khi các hoạt động ngoài trời được diễn ra nhiều trong tiết trời mát mẻ.

Empty

 Với một chiếc mũ nồi, váy xếp ly, giày lười và áo nỉ, Ryu Sujeong dễ dàng hóa thân thành một quý cô tiểu thư tinh nghịch.

Empty

 Quần cạp trễ đang là một trong những xu hướng hot nhất mùa này và thật tuyệt khi chúng được mix match cùng mũ lưỡi trai, áo nỉ gam màu tươi sáng được in những câu khẩu hiệu mạnh mẽ, cá tính.

Empty

 Khác xa với phong thái lạnh lùng, cool ngầu trên sân khấu, lần này Heize trông trẻ trung, đầy ngọt ngào với kiểu áo len đan màu xanh bạc hà mix cùng chân váy tennis kẻ ô sặc sỡ và một chiếc kẹp tóc xinh xắn. 

Empty

 Combo quần jeans + áo nỉ là một bản phối quen thuộc và kinh điển, phù hợp với mọi phong cách, hoàn cảnh. Không chỉ mang đến sự khỏe khoắn mà outfits này còn vô cùng gợi cảm nếu bạn chọn thiết kế kéo khóa hờ hững.

Empty

 Chọn áo nỉ mang những màu sắc nổi bật và phối cùng chân váy mini và giày thể thao đi kèm tất cao cổ là bản phối mang đậm vẻ đẹp preppy học đường.

Không thua kém gì áo phông trong mùa hè, áo nỉ cũng được coi là item “quốc dân” vào mùa Đông Xuân bởi tính thông dụng và cực kỳ dễ phối đồ. Chính bởi thiết kế đơn giản nhưng có thể diện được theo nhiều style từ điệu đà đến cá tính đã giúp áo nỉ được đưa vào danh sách những món đồ kinh điển của thời trang thế giới.

Theo:  xevathethao.vn copy link