"Bá đạo" như Phan Mạnh Quỳnh: Cảm thấy "không được vui" và muốn được lan tỏa năng lượng buồn đến mọi người

( PHUNUTODAY ) - Phan Mạnh Quỳnh gửi tín hiệu rằng mình muốn lan tỏa năng lượng không được vui.

Mới đây, Phan Mạnh Quỳnh gây bão MXH với màn gửi tín hiệu đến vũ trụ và lan toả cảm xúc của bạn thân. Anh viết: "Tôi có một ngày không được vui, tôi muốn lan tỏa năng lượng đó đến mọi người". Không biết bạn hấp thụ được cái sự "không được vui" của anh ấy chưa nhưng nên học cách lan tỏa nỗi buồn của anh ấy.

phanmanhquynh 1

Chỉ một dòng chia sẻ của Phan Mạnh Quỳnh thôi mà khiến cư dân mạng xôn xao vì không thể nhịn được cười. Vốn là người lầy lội hài hước việc anh viết stastus này quả thực quá bá đạo. Có lần anh chia sẻ ban đêm anh thường dùng mạng xã hội để xem những video nấu ăn hoặc mukbang. Theo kinh nghiệm của anh là điều này dễ khiến anh có cảm giác đói và ăn. Tuy nhiên khi phát hiện ra những video nặn mụn, Phan Mạnh Quỳnh đã không còn có cảm giác đói như trước.

Cụ thể anh viết: "Bình thường đêm lại mình hay lướt coi người ta nấu ăn hoặc coi người ta ăn, như thế sẽ khiến mình cảm giác đói và dễ lục đồ ăn. Dạo gần đây mình chuyển sang coi nặn mụn nên cảm giác rất ít cồn cào". 

Không chỉ vậy Phan Mạnh Quỳnh còn cho biết đây là phương pháp giảm cân khoa học có tên gọi Prhusinahkoernusambokfet và khuyến khích mọi người làm theo. Chưa biết là phương pháp này có thật không mà nhiều người cũng tỏ ra hoang mang, ngay cả đến bà xã Tiến Luật cũng phải hốt hoảng: "Bokfet là gì em?". Và ai cũng hiểu rằng đó là "bốc phét". 

phanmanhquynh

Phan Mạnh Quỳnh vừa là ca sĩ vừa là chủ nhân của hàng loạt bản hit đình đám. Anh không chỉ được mến mộ bởi tài năng âm nhạc hiếm có mà còn bởi tính cách hài hước, chân thật. Mỗi lần Phan Mạnh Quỳnh đăng tải một vấn đề gì đó hoặc phát ngôn về việc nào đó, fan lại được dịp cười nghiêng ngả. Đó là lý do vì sao, anh còn được đặt cho biệt danh "vựa muối showbiz" nói câu nào là "mặn" câu đó. 

Phan Mạnh Quỳnh là  tham gia hoạt động nghệ thuật với tư cách là một nhạc sĩ. Anh là tác giả của nhiều ca khúc hit như: Người yêu cũ (Khởi My), Nơi ấy con tìm về (Hồ Quang Hiếu), Mình từng yêu nhau (Miu Lê), Bước qua thế giới (Ưng Hoàng Phúc).... Phải từ sau khi debut với ca khúc Vợ người ta, Phan Mạnh Quỳnh mới vụt sáng trở thành một hiện tượng trong năm 2015.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link