Nathan Lee gây hoang mang khi tuyên bố bán đấu giá hết đồ đạc trong nhà với giá khởi điểm 1000 đồng

( PHUNUTODAY ) - Bán hết đồ đạc trong nhà, nhiều người không hiểu Nathan Lee sẽ sống kiểu gì, hay đây chỉ là màn trêu chọc fans của nam ca sĩ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nathan Lee khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi đang yên đang lành bỗng tuyên bố sẽ livestream bán đấu giá hết toàn bộ đồ đạc trong nhà, với giá khởi điểm là 1.000 đồng. Có vẻ như anh rất hào hứng cho công cuộc "chốt đơn" sắp tới. "16h livestream đấu giá toàn bộ đồ đạc trong nhà. Giá khởi điểm cho tất cả các món đồ (hàng xịn hết nha bà con) là 1.000 đồng. Chốt đơn", nam ca sĩ thông báo rất rõ ràng.

Nathan Lee gây sốc khi tuyên bố bán hết đồ đạc trong nhà.

Nathan Lee gây sốc khi tuyên bố bán hết đồ đạc trong nhà.

Dưới phần bình luận của bài viết, Nathan Lee một lần nữa nhiệt tình kêu gọi mọi người tham gia livestream đấu giá và mua hàng. Hàng bán đi sẽ không được "free ship". Nathan Lee còn nửa thật nửa đùa dọa nạt những vị khách có ý định mua xong bom hàng.

nathanleee-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w552-h465

Đọc thông báo của Nathan Lee, cư dân mạng không khỏi bất ngờ đến độ hoang mang. Bán hết đồ đạc trong nhà, nhiều người không hiểu Nathan Lee sẽ sống kiểu gì những ngày tiếp theo, anh sẽ đi mua mới lại từ A đến Z chăng, hay đây chỉ là chiêu trò trêu chọc fans của nam ca sĩ?

Chưa rõ thực hư ra sao nhưng đã có nhiều cư dân mạng “đặt gạch” cho buổi livestream đấu giá của Nathan Lee, để lựa chọn những món đồ hay ho và xịn sò của nam ca sĩ. Là những món đồ cũ nhưng chúng đã được sử dụng bởi một người nổi tiếng nên netizen cũng khá hào hứng, tuy nhiên vẫn phải đợi xem thông báo của Nathan Lee có là thật hay không nữa.

nathanleee-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w1000-h750
nathanleee-ngoisaovn-6-ngoisaovn-w1000-h750
Hình ảnh về nhà của Nathan Lee.

Hình ảnh về nhà của Nathan Lee.

Từng là người mẫu, ca sĩ được chú ý, nhưng nhiều năm qua Nathan Lee không còn mặn mà với các hoạt động nghệ thuật. Cho tới thời gian vừa qua, cái tên Nathan Lee bỗng nổi như cồn khi vướng vào drama với Ngọc Trinh. Sau những ngày triền miên “bóc phốt” nữ hoàng nội y sống ảo, nam ca sĩ tiếp tục vướng ồn ào với ca sĩ Cao Thái Sơn, cựu mẫu Xuân Lan, Thu Minh, Vũ Khắc Tiệp… Sau những ngày khiến cả showbiz náo loạn, Nathan Lee bất ngờ trình làng MV mới, còn hé lộ thêm một số dự án giải trí, nhiều người cho rằng những ồn ào mà nam ca sĩ dính vào gần đây chính là một cơ hội giúp anh lấy lại sự chú ý của khán giả khi hoạt động nghệ thuật trở lại./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link