Bà mẹ 2 con giảm nhanh 3kg/tuần, đánh bay mỡ bụng, da căng mịn nhờ 3 loại nước 'thần kỳ': Ai cũng làm được

( PHUNUTODAY ) - Dù trải qua 2 lần sinh nở, bà mẹ này vẫn giữ được vóc dáng đáng mơ ước nhờ bí kíp rất đơn giản.

Ngô Tốc Linh - hot mon Trung Quốc đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon thả, tự tin diện biniki khoe dáng xinh. Cũng giống như các bà mẹ trẻ khác cô cũng từng phải đối mặt với tình trạng tăng cân.

Một trong những nguyên tắc giữ dáng của Ngô Tốc Linh là cho phép cân nặng của mình lên uống trong vòng 3kg. Nếu vượt quá giới hạn này, cô sẽ áp dụng chế độ ăn kiêng nhanh với loại thức uống thần kỳ.

ngo-toc-linh-01

Có 3 loại nước mà bà mẹ bỉm sữa này tin dùng trong quá trình giảm cân nhanh. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Nước ép rau quả thải độc

Một khi phát hiện mình bị tăng cân, Ngô Tốc Linh sẽ bắt đầu uống nước ép từ các loại rau quả nhiều chất xơ. Trong vòng 1 tuần, bữa tối của cô sẽ được thay thế bằng loại nước ép hoa quả này. Đây là phương pháp giúp cô giảm cân nhanh chóng.

Tỷ lệ rau quả trong nước ép sẽ nhiều hơn trái cây. Các loại rau củ quả mà Ngô Tốc Linh hay sử dụng là dứa, dưa chuột, kiwi, táo, cần tây, gừng, cà chua, cà rốt, cải ngọt. Đôi khi cô sẽ thêm hạt lanh vào nước ép để tạo cảm giác no hơn.

Nếu không thích vị rau, người đẹp gợi ý cách cho thêm vài lát gừng để tăng hương vị, giúp dễ uông lại giảm tính hàn của rau củ tươi.

Người đẹp đã từng giảm được 16kg trong vòng nửa năm nhờ uống nước ép rau quả. Cho đến thời điểm hiện tại, cô vẫn giữ thói quen uống nước ép rau quả lạnh.

ngo-toc-linh-02

Sữa đậu nành không đường

Ngô Tốc Linh là một người có đam mê ăn uống. Để tránh tình trạng tăng cân, cô sẽ cố gắng ăn nhiều vào bữa trưa để cơ thể có thời gian tiêu hao calo, tránh dư thừa năng lượng.

Trước bữa ăn, cô sẽ uống một cốc sữa đậu nành đặc không đường. Loại đồ uống này giúp tăng cảm giác no, hạn chế ăn quá nhiều làm vượt lượng calo cho phép.

Nước nho kết hợp rau quả

Để vừa giảm cân, vừa dưỡng da, Ngô Tốc Linh sẽ làm nước ép nho và các loại rau quả. Khi chế biến, nho phải được giữ nguyên hạt và vỏ vì chúng chứa nhiều chất oxy hóa, rất tốt cho làn da.

Nướp ép nho kết hợp với rau quả sẽ cung cấp nhiều chất xơ, vitamin, giúp duy trì vóc dáng, cải thiện các vấn đề về da.

Công thức mà bà mẹ 2 con này sử dụng để làm nước ép nho gồm 1 chùng nho nhỏ, 3-5 lát dứa, 1 quả cà chua 2-3 thìa mật ong, 200ml nước lạnh.

Ngô Tốc Linh sinh năm 1979 là vợ của ca sĩ Malaysia Tào Cách. Cô kết hôn năm 2008 và đã sinh 2 con. Trên mạng xã hội, cô vẫn liên tục chia sẻ những hình ảnh tươi trẻ của mình. Dù đã bước qua tuổi 40 nhưng sắc vóc của người đẹp vẫn khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link