Ba mẹ con gào khóc bên th.i th.ể cha dưới bánh xe tải

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chạy xe máy lên thành phố đón vợ và con đang khám bệnh, người chồng chẳng may bị tai nạn t.ử v.ong, vợ và 2 con nhỏ gào khóc tại hiện trường …

Báo Công an nhân dân đưa tin, khoảng 7h ngày 7-7, anh Võ Văn Dương (44 tuổi, quê quán Đồng Nai) điều khiển xe gắn máy lưu thông trên xa lộ Hà Nội (hướng từ Đồng Nai vào trung tâm TP Hồ Chí Minh).  Khi đến giao lộ xa lộ Hà Nội-RMK, phường Phước Long A, quận 9, TP Hồ Chí Minh xe máy của anh Dương va chạm với xe tải loại 15 tấn, BKS 51C-902.50  lưu thông cùng chiều.

Cú va chạm mạnh khiến anh Dương ngã xuống đường rơi vào bánh xe tải tử vong tại chỗ.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

Theo Pháp Luật TP. Hồ Chí Minh, nhiều người dân chứng kiến cho biết người chạy xe máy đã vượt tín hiệu đèn đỏ, băng ra giữa ngã tư. Tài xế xe tải do bất ngờ, không kịp xử lý nên đã tông thẳng vào người đi xe máy. Người đàn ông bị xe tải cán qua người, tử vong tại chỗ. Chiếc xe gắn máy của anh Dương bị xe ben cuốn vào gầm kéo đi hơn 10m

Tại hiện trường, vợ và 2 con nhỏ của anh Dương hay tin đã đến hiện trường gào thét thảm thiết. Vợ anh Dương cho hay, buổi sáng chị và 2 con khám bệnh tại một bệnh viện ở TP Hồ Chí Minh và gọi điện cho anh Dương từ Đồng Nai lên rước về, trên đường đi thì anh Dương gặp nạn.

Mô tả ảnh.
Hai đứa trẻ và người vợ khóc nghẹn trước nổi mất mát quá lớn. Ảnh: Công an nhân dân

Nhìn cảnh 2 đưá nhỏ ngồi cạnh thi thể anh Dương, thay nhau gọi tên cha khiến những người chứng kiến không khỏi xót xa, bàng hoàng.

Vụ tai nạn xảy ra trong giờ cao điểm nên khiến một đoạn xa lộ Hà Nội bị ùn ứ giao thông. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường. Đến khoảng 9 giờ 30 phút, hiện trường đã được xử lí xong.

 Hiện nguyên nhân vụ nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Quặn lòng hình ảnh bé trai ôm quan tài để ngủ cạnh mẹ lần cuối
Quặn lòng hình ảnh bé trai ôm quan tài để ngủ cạnh mẹ lần cuối
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chẳng một ai có thể cầm được nước mắt khi em thốt lên: "Sao mẹ không ngủ cạnh con mà lại nằm trong này?".
Lộ nguyên nhân vụ chìm tàu khiến gia đình 4 người thiệt mạng
Lộ nguyên nhân vụ chìm tàu khiến gia đình 4 người thiệt mạng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Rạng sáng nay, thi thể nạn nhân cuối cùng được tìm thấy. Một clip hé lộ nguyên nhân vụ chìm tàu trên sông Hồng đang được dư luận quan tâm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link