Tin phụ nữ ngày 7/7: Bắt 3 đối tượng hiếp dâm thiếu nữ 14 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cướp điện thoại, dùng dao dọa người truy đuổi ở Hải Phòng, 40 thanh niên vác dao, kiếm tụ tập giữa phố.. là những tin nổi bật nhất

Hà Tĩnh: Bác sĩ kíp mổ hiến máu cứu sống mẹ con sản phụ

Ông Nguyễn Viết Đồng, Giám đốc BV đa khoa Hà Tĩnh, cho biết sản phụ Võ Thị Lượng (trú xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh) chuyển đến bệnh viện trong tình trạng da niêm mạc nhợt nhạt, huyết áp không đo được, tim thai rời rạc, mất nhiều máu. Sau khi thăm khám các bác sĩ khoa sản đã tiến hành cấp cứu, truyền dịch trợ sức, đồng thời chuyển thẳng đến phòng mổ.

Trong quá trình phẫu thuật lấy thai nhi, bệnh nhân bị mất máu nặng cần phải được truyền 5 đơn vị máu (nhóm máu O), tuy nhiên do lượng máu của bệnh viện thiếu, trong khi đó người nhà không có ai trùng với nhóm máu của sản phụ Lượng.

Tin phụ nữ ngày 7/7: Bắt 3 đối tượng hiếp dâm thiếu nữa 14 tuổi

Hiện sức khỏe sản phụ Lượng và bé trai đã ổn định

Lúc này 3 bác sỹ Nguyễn Viết Thọ, bác sỹ Công, bác sỹ Anh cùng nhóm máu với sản phụ đã không ngần ngại hiến 3 đơn vị máu để kịp thời cứu sống sản phụ và một bé trai nặng 2,1 kg.

Được biết, hiện sức khỏe của sản phụ Lượng và bé trai đã ổn định, đang được tiếp tục theo dõi tại khoa sản và khoa nhi chăm sóc của bệnh viện này.  

Thiếu nữ 14 tuổi bị ba trai làng hãm hiếp trên bờ đê

Sáng nay (6/7), Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ 3 đối tượng hiếp dâm thiếu nữ 14 tuổi.

Đại tá Phan Văn Minh, Chánh Văn phòng- người phát ngôn của Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, 3 đối tượng bị bắt khẩn cấp nói trên là Huỳnh Trương Thảnh (SN 1999), Trần Huy (SN 1998, cùng trú tại xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang) và Phan Thanh Tín (SN 1996, trú xã Vinh An, huyện Phú Vang, Thừa Thiên – Huế).

Tin phụ nữ ngày 7/7: Bắt 3 đối tượng hiếp dâm thiếu nữa 14 tuổi
Hiện trường nơi ba gã trai làng giở trò đồi bại với em N. - (Ảnh: Nguyễn Văn Tú).

Thông tin ban đầu cho biết, tối 3/7, thiếu nữ N.T.Q.N. (SN 2002, trú xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang) cùng đi uống rượu với 3 thanh niên nói trên tại khu vực bờ kè đê thủy lợi, thuộc địa phận thôn 3 (xã Vinh An).

Đến khoảng hơn 24h, lợi dụng lúc cháu N.T.Q.N.  say rượu, cả 3 đối tượng Thảnh, Huy, Tín đã có hành vi giao cấu với thiếu nữ 14 tuổi nói trên.

Hải Phòng: Cướp điện thoại, dùng dao dọa người truy đuổi

Được biết vào khoảng 13h30, đối tượng Lê Anh Tuấn (20 tuổi, trú ở phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) đi cùng 1 người bạn tên Tùng (chưa xác minh được địa chỉ) trên xe máy BKS 16K-7587 thì gặp chị Cao Thị Mỹ Duyên (19 tuổi, trú tại xã Ngũ Lão, huyện Thủy Nguyên) đang di chuyển từ xã Dương Quan, huyện Thủy Nguyên về nhà. Khi chị Duyên đi qua cổng trường Tiểu học Tân Dương, do sử dụng điện thoại di động nên hai tên cướp liều lĩnh xông vào cướp chiếc Iphone 5 của chị Duyên rồi bỏ chạy lên phía cầu Bính.

Tin phụ nữ ngày 7/7: Bắt 3 đối tượng hiếp dâm thiếu nữa 14 tuổi

Đối tượng Tuấn bị bắt tại hiện trường.

Hai tên cướp rất manh động, chúng vừa dùng dao dọa dẫm liên tục, vừa đánh võng, đạp vào chiếc xe ôtô đuổi theo. Chiếc ô tô truy đuổi theo 2 tên cướp được một đoạn thì quần chúng nhân dân và lực lượng chức năng có mặt và tóm được đối tượng Lê Anh Tuấn, đối tượng Tùng đã chạy thoát.

Hà Nội: 40 thanh niên vác dao, kiếm tụ tập giữa phố

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 6/7, khoảng 40 thanh niên cầm theo dao, kiếm... tập trung tại khu vực tòa nhà B3A đường Mạc Thái Tổ, Nam Trung Yên, phường Trung Hòa.

Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, khi người dân chuẩn bị xuống sân tập thể dục tại khu vực tòa nhà B3A thì thấy một nhóm thanh niên đi trên xe máy, một số khác đi bộ. Họ mang theo hung khí ra khu vực đường Mạc Thái Tổ.

Tin phụ nữ ngày 7/7: Bắt 3 đối tượng hiếp dâm thiếu nữa 14 tuổi

Công an đã có mặt tại hiện trườngẢnh: Nhị Tiến

Sau khi sự việc xảy ra, một số người dân đã gọi điện báo cho công an phường. Ít phút sau, lực lượng công an phường Trung Hòa đã có mặt tại hiện trường. Lực lượng công an cũng tiến hành ghi nhận ý kiến của người dân.

TP.HCM: Cây bật gốc, đổ xuống đường, một phụ nữ may mắn thoát chết

Một cậy bạch đàn bị nghiêng khoảng một tuần nhưng không được xử lí, đến trưa ngày 6/7 mặc dù trời nắng nhưng cây bật gốc đè sập 2 mái nhà dân và khiến một phụ nữ đi đường bị thương.

Tại hiện trường thân cây bật gốc chắn ngang đường, phần thân cây đè sập mái nhà của hai hộ dân, nằm đè lên bó cáp viễn thông khiến hệ dây điện bị hư hỏng.

Tin phụ nữ ngày 7/7: Bắt 3 đối tượng hiếp dâm thiếu nữa 14 tuổi

Gốc cây bật gốc chắn ngang đường.

Tại thời điểm cây bật gốc, một phụ nữ đang lưu thông trên đoạn đường này bị phần ngọn quật ngã xuống đường và bị thương nhẹ.

Lực lượng chức năng TP HCM đến ngắt điện, phong tỏa hai đầu đường Phạm Văn Bạch đoạn qua khu vực cây ngã để xử lý, dọn dẹp. Các xe phải rẽ hướng khác để tiếp tục hành trình.

Thông tin mới nhất vụ sập cột tử thần, 1 người thiệt mạng
Thông tin mới nhất vụ sập cột tử thần, 1 người thiệt mạng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Quan sát bằng mắt thường cây cột thu phát sóng bằng sắt bị hoen gỉ, cũ kỹ dài khoảng 30 mét.
Khăn tang rợp trời, tấm bằng đỏ thắt lòng người ở lại
Khăn tang rợp trời, tấm bằng đỏ thắt lòng người ở lại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong ngôi nhà nhỏ của nữ giám thị bị tài xế taxi sát hại, không khí tang thương bao trùm, không ai cầm nổi nước mắt.
Khởi tố tài xế taxi giết nữ giám thị rồi vứt xác phi tang
Khởi tố tài xế taxi giết nữ giám thị rồi vứt xác phi tang
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nguyễn Văn Tiến nghi can đã sát hại nữ giám thị Phạm Thị Oanh, ném xác xuống ao phi tang đã bị khởi tố hai tội giết người và cướp tài sản.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu