Lừng lẫy 1 thời, giờ NSƯT Chánh Tín sống ở NHÀ TRỌ tạm bợ, "TIẾC ĐỨT RUỘT" biệt thự 10 tỷ ngày xưa

( PHUNUTODAY ) - Giớ đây, tuy đã trả hết được nợ nhưng cuộc sống của ông cực kì tạm bợ. Ngay chính bản thân ông cũng ví mình như đang đi ăn mày vì phải nhờ sự trợ giúp của người khác. Trước khi phải đi sống “tạm bợ”, gia đình ông sống trong căn nhà 10 tỷ ở trung tâm TP. HCM...

Được biết đến là một nam nghê sĩ tài năng đào hoa, phong lưu nhưng 45 năm qua, Chánh Tín – Bích Trâm vẫn ngồi chung con thuyền hạnh phúc. Bởi họ đã biết cách nhường nhịn và thay đổi vì nhau.

Empty

Vẻ ngoài phong lưu, đĩnh đạc, sức hút của nam nghệ sĩ khiến biết bao nhiêu người say đắm và đó cũng là điều phiền muộn của nữ ca sĩ Bích Trâm khi ấy. Bà nghẹn ngào kể tất cả những nỗi đau bà đều nén vào trong lòng và khóc chứ không bao giờ nói ra. Nhớ những khi có cô gái hâm mộ chồng đến tận nhà để tìm và bà sẵn sàng mời vào nhà ngồi đợi.

Empty

Biết bao nhiêu sóng gió trong hôn nhân, Bích Trâm chính là chìa khóa để giữ vững tình yêu này bởi tính nhẫn nhịn, chịu đựng vì chồng vì con của mình. Đến bản thân nghệ sĩ Chánh Tín còn thú nhận, sau những cuộc vui chơi, ngẫm nghĩ lại những khó khăn 2 vợ chồng đã trải qua khi kinh tế gia đình khốn khó, ông lại quay đầu lại.

Chánh Tín còn được biết đến là giám đốc của hãng phim Chánh Phương. Ông cũng là chú của nghệ sỹ Vân Sơn, Johnny Trí Nguyễn.

Empty

Cuộc đời của ông gắn liền với nghệ thuật. Có “gia tài” phim đồ sộ và một hãng phim với lợi nhuận khổng lồ, tưởng chừng như cuộc sống của gia đình NSƯT Chánh Tín sẽ chỉ toàn màu hồng. Nhưng không! “Dòng máu anh hùng” – Bộ phim đưa tên tuổi NSƯT Chánh Tín đi lên cũng là lí do khiến cuộc sống của ông sa sút.

Vì bị ăn cắp bản quyền nên bộ phim không thể nào phát hành ở Mỹ. Bởi vậy, ông phải bán căn biệt thự, bán xe, cầm cố tất cả mọi thứ trong tay để có thể đền bù. Dù đã được bạn bè, đồng nghiệp và anh em họ hàng giúp đỡ nhưng con số 10 tỷ đồng không hề nhỏ.

Trong căn nhà này bày đầy poster hay những giải thưởng mà NSƯT Chánh Tín có tham gia diễn xuất.

Trong căn nhà này bày đầy poster hay những giải thưởng mà NSƯT Chánh Tín có tham gia diễn xuất.

Chúng không chỉ là giải thưởng, là thứ ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực và tài năng của ông mà còn là những kỷ niệm, những "cuốn nhật ký" lưu giữ một thời thanh xuân đã qua.

Góc bàn làm việc được ông chuyên dùng để đọc kịch bản. Những món đồ này như nguồn động lực để NSƯT Chánh Tín tiếp tục nuôi dưỡng hy vọng, đam mê của bản thân với loại hình nghệ thuật thứ 7 này.

Empty

Có thể thấy, căn nhầ này có diện tích khá rộng. Nó được ông mua sau khi vào nghề được vài chục năm.

Empty

Đây cũng là tài sản quý giá nhất của NSƯT Chánh Tín. Bởi, theo lời ông thì trong gia đình chỉ có ông đi làm kiếm tiền nuôi mọi người. Hơn nữa, ông lại là diễn viên nam chứ không như những diễn viên nữ, còn có chồng nuôi.

Empty

Thật không ngờ, một diễn viên tài năng, một nhà sản xuất phim có tiếng, một NSƯT có tâm với nghề lại phải sống khổ sở thế này khi đã bước sang con dốc bên kia của cuộc đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link