Bà mẹ nhận kết đắng vì vừa lái ô tô vừa đẩy nôi cho con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, đoạn video ghi lại hình ảnh một người phụ nữ vừa lái xe vừa với tay ra ngoài để đẩy xe nôi cho con khiến nhiều người vô cùng sửng sốt.

Theo đó, người phụ nữ tên là  Anastasia đã làm một việc vô cùng liều lĩnh là một tay điều khiển vô lăng còn tay kia thì với ra ngoài đẩy xe nôi, bên trong có một bé trai  tại một bãi đậu xe ở Karaganda, miền Trung Kazakhstan. Nhìn vào đoạn video, có vẻ như hai mẹ con rất vui vẻ với cách đẩy xe nôi "lạ đời" đó. 

Người mẹ vừa điều khiển vô lăng vừa với tay ra đẩy xe nôi cho con khiến nhiều người sửng sốt (nguồn: internet).

Được biết, một người bạn của gia đình đã quay lại cảnh tượng này. 

Sau khi đoạn video được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, bà mẹ Anastasia đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng. 

Một người dùng mạng xã hội bình luận: "Liều lĩnh thật! Tại sao cô ấy lại làm thế nhỉ? Điều gì sẽ xảy ra nếu sự cố xảy ra?" .

Một người khác viết: "Cô ấy đã vi phạm mọi luật an toàn và đặt con mình vào vòng nguy hiểm". 

Trước sự "quan tâm" của cộng đồng mạng, Anastasia đã rất ngạc nhiên khi thấy phản ứng tiêu cực từ phía cư dân mạng về đoạn video mà đáng ra gia đình cô không định chia sẻ công khai trên mạng. 

"Con trai tôi rất thích khi được đẩy đi như vậy. Thằng bé cười suốt. Chúng tôi đã thêm nhạc vào đoạn clip cho sinh động và chỉ định đăng lên mạng xã hội để lưu lại kỷ niệm thôi. 

Thế nhưng, ai đó đã chia sẻ đoạn clip khiến nó lan đi với tốc độ chóng măt. Tôi thực sự bị sốc vì không hề nghĩ nó lại thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều người đến thế. 

Tự nhiên tôi lại trở thành một bà mẹ ngốc nghếch, hành xử chẳng ra sao. Tuy nhiên, có một điều tôi chắc chắn biết là tôi yêu con và không bao giờ muốn con gặp nguy hiểm", cô Anastasia giải thích về hành động của mình trong đoạn video.

Bà mẹ Anastasia tâm sự: "Tôi đã bị sốc. Tôi không phong đợi sự chú ý này. Tôi bị người ta nói như một kẻ ngốc nhưng tôi yêu con trai mình và sẽ chẳng bao giờ đặt thằng bé vào vòng nguy hiểm cả".

Video thậm chí đã khiến cảnh sát địa phương chú ý. Hiện họ đang xem xét khả năng buộc tội bà mẹ. Một phát ngôn viên cảnh sát nói: "Chúng tôi đang kiểm tra video và sẽ sớm đưa ra quyết định".

Bác sĩ chuẩn đoán sai: Bé 3 tuổi bị cưa cả 2 chân và 7 ngón tay
Bác sĩ chuẩn đoán sai: Bé 3 tuổi bị cưa cả 2 chân và 7 ngón tay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giám đốc bệnh viện đã thừa nhận, cậu bé sẽ không bị mất bất cứ bộ phận nào trên cơ thể nếu được chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh trước đó.
Bị đá vì xấu xí, cô gái lột xác bất ngờ khiến người yêu
Bị đá vì xấu xí, cô gái lột xác bất ngờ khiến người yêu "ngã quỵ"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bị người yêu đá vì xấu xí, cô gái đã "triệt tiêu" thành công hơn 35kg khỏi cơ thể của mình và lột xác hoàn toàn khiến người yêu "ngã quỵ".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn