MC Cát Tường thách thức antifan tới đối chất thẳng mặt vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - MC Cát Tường quay lại cảnh cô diện bikini đen, dạo chơi, khoe dáng tại bãi biển lên kênh Youtube riêng.

Mới đây, MC Cát Tường đã đăng tải đoạn clip cô diện bikini đi chơi ở biển cùng với nhiều tâm sự cá nhân. Cô tiết lộ sắp làm một chương trình mới liên quan đến những câu chuyện có thật của mình cũng như lắng nghe câu chuyện của người khác. Đặc biệt cô còn nhấn mạnh ai không thích cô, muốn xỉa xói cô thì cứ vào bình luận tự nhiên. 

Cát Tường nói: “Hiện tại, tôi sắp sản xuất một chương trình mới do chính tay tôi làm. Đó là chương trình Hẹn hò cùng Cát Tường.

Nếu như chương trình 1001 Câu chuyện thật là toàn bộ những câu chuyện có thật của tôi, do chính tôi kể ra thì ở chương trình này, tôi sẽ lắng nghe những câu chuyện khán giả đem đến cho mình.

Dù là nam, nữ hay cộng đồng LGBT tôi cũng lắng nghe, chia sẻ hết. Bất kể mọi lứa tuổi, ngành nghề nào cũng có thể đem cuộc đời của mình đến để chia sẻ cùng tôi.

Chẳng hạn, những học sinh, sinh viên gặp áp lực trong học tập, hay không biết làm sao để giữ được tình yêu đầu đời, tôi đều tư vấn được hết.

mc-cat-tuong-dien-bikini-keu-goi-antifan-toi-doi-chat-thang-mat-83e-5211389

Tôi biết, nhiều bạn trẻ đam mê nghệ thuật, muốn vào showbiz nhưng không biết làm thế nào để thành công, xin cứ nói với tôi. Tôi có 24 năm trong nghề, đã trải qua biết bao câu chuyện đắng cay, ngọt bùi, nên đủ kinh nghiệm để chia sẻ với công chúng, giúp khán giả rút ra bài học cho chính mình.

Tôi cũng đi bán hàng online nên khá am hiểu về mỹ phẩm, cách chăm sóc da. Bởi vậy, tôi hoàn toàn chia sẻ được với chị em phụ nữ về cách làm đẹp, giữ dáng.

Tuy hiện tại tôi chưa có chồng nhưng kinh nghiệm tình yêu tôi có rất nhiều, nên cũng chia sẻ được với những chị em lớn tuổi muốn giữ chồng, giữ gìn hạnh phúc gia đình. Thậm chí, các cụ ông, cụ bà thương nhớ tôi quá cũng có thể đến với tôi. Mỗi lần tôi đi quay dưới các tỉnh miền Tây, có nhiều khán giả mỗi lần thấy tôi là chạy tới ôm chặt rồi nói: “Trời ơi, cô thương Tường quá, nhìn má lúm đồng tiền của Tường cô thương dễ sợ”.

Ngay cả các quý ông cũng có thể hẹn hò, uống cà phê, ăn trưa, ăn tối với tôi để tâm sự, chia sẻ. Tôi làm tất cả mọi thứ để muốn hình ảnh của mình được gắn bó, thân thiết hơn với khán giả.

Thậm chí, tôi biết mình cũng có người ghét, không ưa. Tôi đăng bất cứ cái gì lên cũng nhảy vào chửi tôi, xỉa xói tôi, bảo tôi mê trai, đóng vai ác, vô duyên. Vậy thì, những antifan đang ghét bỏ tôi nếu đủ tự tin thì hãy đến gặp tôi để đối chất, tôi sẵn sàng tiếp đón và lắng nghe một cách công bằng“.

Trước đó, Cát Tường nhiều lần bị thành phần tiêu cực buông lời khiếm nhã và chửi bới bất chấp. Dù cô chia sẻ bất cứ điều gì đều trở thành đề tài bàn tán, soi mói. Cô cũng không hề im lặng mà lập tức phản hồi lại. 

"Tôi muốn nhắn nhủ tới mọi người, hãy khoan bình luận, hay khoan chửi bởi bởi bì những gì chúng ta thấy đôi khi chỉ là một khía cạnh của vấn đề. Các bạn chửi tôi cũng được vì tôi làm dâu trăm họ, tôi là người của công chúng nên tôi miễn nhiễm rồi”, cô nói. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link