Chuột sa hũ nếp: 3 con giáp rũ sạch xui xẻo, đổi vận giàu sự năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, những con giáp này sẽ đón nhận nhiều may mắn, vận trình suôn sẻ trong năm 2023.

Tuổi Dần

Tử vi nói rằng tuổi Dần thoát khỏi hạn năm tuổi, đón nhiều chuyển biến khả quan trong năm Quý Mão 2023.

Con giáp này có thay đổi tích cực trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống, đặc biệt là phương diện tiền bạc. Bản mệnh có cơ hội mở mang thêm công việc, đạt lợi nhuận cao hơn trong việc kinh doanh, đầu tư.

Tuổi Dần là con giáp thông minh, có tầm nhìn xa trông rộng. Dù làm nghề gì, bản mệnh cũng có thể nhanh chóng thích nghi và đạt được vị trí nhất định. Tất nhiên, tuổi Dần cũng không thể tránh khỏi những khó khăn, kìm kẹp, đôi khi công sức bỏ ra nhiều mà không thu được kết quả như ý muốn.

tu-vi-2023-01

Năm 2022, tuổi Dần có thể đã trải qua nhiều thử thách. Bản mệnh vẫn cố gắng giữ quyết tâm vươn lên, không chùn bước.

Bước sang 2023, tuổi Dần có khả năng kiếm được nhiều tiền của hơn nhờ năng lực và bản lĩnh cá nhân. Con giáp này có sự nhanh nhạy nên không mất nhiều thời gian để nắm bắt các cơ hội tốt xuất hiện trước mắt.

Người làm công ăn lương hay đang khởi nghiệp, tự kinh doanh đều có những cơ hội phát triển tốt. Con giáp nay chỉ cần nắm bắt thời cơ, phát huy tối đa năng lực.

Người theo nghiệp kinh doanh được Thần Tài chiếu cố nên tài lộc cứ thế đổ về, làm ăn thuận lợi.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu sẽ cảm nhận được cuộc sống và sự nghiệp chuyển biến theo một hướng mới trong năm 2023. Nhờ Thần Tài chiếu cố, quý nhân phù trợ nên con giáp này làm đâu thắng đấy, các kế hoạch đầu tư có dấu hiệu khởi sắc.

tu-vi-2023-02

Với sự tự tin cùng tinh thần cầu tiến, tuổi Sửu nhất định sẽ vượt qua thử thách trong công việc và đạt thành công lớn. Tuổi Sửu luôn đặt ra những kế hoạch cho tương lai và từng bước thực hiện chúng. Con giáp này chỉ cần tập trung làm tốt công việc của mình là có thể đạt được thành tựu đáng mong đợi.

Tử vi dự báo rằng, vận trình của người tuổi Sửu trong năm 2023 được quan hệ tương sinh với Thái Tuế và cát tinh hỗ trợ nên mọi sự hanh thông. Bản mệnh có thể giải quyết công việc khéo léo, vượt qua khó khăn một cách dễ dàng. Tuổi Sửu có thể nhận được một công việc mới hoặc một dự án đầu tư sinh lời. Thời vận thay đổi, phúc khí tràn trề, đường tài lộc của con giáp này ngày một thăng tiền, tiền bạc rủng rỉnh hơn trong năm 2023.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ đón một năm nhiều may mắn, tình tiền cùng phất lên mạnh mẽ. Trong năm 2023, tuổi Tuất có vận thế vô cùng vượng phát. Con giáp này có thể đạt thành tựu lớn trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Vận kim tiền của bản mệnh trong năm tới vô cùng sáng sủa, có nhiều cơ hội may mắn.

tu-vi-2023-03

Những năm gần đây, tuổi Tuất đã gặp không ít khó khăn, tiền bạc không dễ kiếm, thậm chí có lúc thu không đủ chi. Nhưng đến năm 2023, cuộc sống của con giáp này sẽ có nhiều chuyển biến tích cực. Những khó khăn trước đó sẽ trở thành bài học quý giá đối với người tuổi Tuất.

Tài lộc của con giáp này trong năm mới được dự báo sẽ dần khởi vượng. Bản mệnh sẽ có những bước tiến tốt, tiền bạc kiếm được dần dễ dàng hơn, phúc khí dồi dào giúp cuộc sống ngày một sung túc.

Nhờ cát tinh soi chiếu, tuổi Tuất có thể tự mình kinh doanh và thu về nguồn lợi nhuận tốt. Người làm công ăn lương cũng có cơ hội để được đề bạt lên chức vụ cao hơn. Nhìn chung năm 2023 mở ra nhiều cơ hội mới cho người tuổi Tuất. Công việc thuận lợi, bản mệnh đi đúng đường lại biết cách tích tũy tiền của nên ngày tháng tươi lai sẽ vô cùng rực rỡ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link