Ba người đàn ông Ngọc Trinh từng yêu tài giỏi, giàu có đến đâu?

( PHUNUTODAY ) - Khắc Tiệp, đại gia Singapore và tỷ phú Hoàng Kiều đều là những người quá nổi tiếng, giàu có và yêu Ngọc Trinh.

ngoc-trinh-phunutoday 1

 Ông chủ Venus Vũ Khắc Tiệp là người đàn ông làm thay đổi cuộc đời Ngọc Trinh. Cả hai nhanh chóng yêu rồi lại vội vã đường ai nấy đi. 

ngoc-trinh-phunutoday 2

 Tuy nhiên, sau khi chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bà thân thiết, Ngọc Trinh vẫn luôn là "gà cưng" của Khắc Tiệp và đồng hành cùng anh trong nhiều sự kiện của làng giải trí.

ngoc-trinh-phunutoday 3

 Sau nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí, Khắc Tiệp sở hữu nhiều bộ sưu tập hàng hiệu, tài sản khiến người khác ghen tị cùng với đó là những mối quan hệ rộng khiến nhiều người thán phục.

ngoc-trinh-phunutoday 4

 Tiếp theo là vị đại gia Singapore, theo Ngọc Trinh chia sẻ đây là người đàn ông Ngọc Trinh yêu suốt 8 năm và muốn gửi gắm cả cuộc đời.

ngoc-trinh-phunutoday 5

 Lời chia sẻ của Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được sự chỉ trích gay gắt của dư luận bởi vị đại gia này đã có gia đình. Tuy nhiên, Ngọc Trinh cũng thừa nhận đây là người đã cho cô một cuộc sống đủ đầy và một sự nghiệp vững chắc, nổi tiếng.

ngoc-trinh-phunutoday 6

Việc Ngọc Trinh công khai tình cảm với tỷ phú 72 tuổi - Hoàng Kiều khiến cô trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận những ngày qua.

ngoc-trinh-phunutoday 7

 Tuy mới yêu nhau được hơn hai tháng nhưng hai người đã tính đến chuyện kết hôn. Hoàng Kiều cũng đưa Ngọc Trinh về ra mắt gia đình và được mọi người chấp nhận.

ngoc-trinh-phunutoday 8

 Được biết, năm 2015 Hoàng Kiều góp mặt trong danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ. Với tài sản 3,7 tỷ USD (tăng vọt so với hồi tháng 3/2014 là 1,65 tỷ), vị tỷ phú 72 tuổi xếp thứ 149 trong top 400.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn