Hoa hậu Kỳ Duyên lộ ảnh hút thuốc và hít bóng cười, bỏ quên lời xin lỗi?

( PHUNUTODAY ) - Kỳ Duyên tiếp tục gây thất vọng khi lại lộ ảnh hút thuốc, hít bóng cười và thân mật vứi bạn trai.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao những hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên có cử chỉ thân mật, tình cảm với bạn trai đại gia tại một quán bar. Trong hình ảnh bị phát tán, cư dân mạng dễ nhận ra trái bóng cười được cả hai đã cùng hít theo trào lưu nở rộ của giới trẻ ở những quán bar hiện nay.

ky-duyen-phunutoday 1

 Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai được nhiều người cho rằng cùng hít bóng cười bị rò rỉ.

Ngay sau đó, dư luận lại được phen dậy sóng khi tiếp tục xuất hiện những hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc lá. Bởi, Kỳ Duyên từng gây ồn ào sau khi clip hút thuốc lá cùng một người bạn bị phát tán hồi tháng 7. Ngay sau sự việc, cô đã đăng tải lời xin lỗi người hâm mộ trên trang cá nhân.

"Xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng”, Hoa hậu Việt Nam 2014 viết.

ky-duyen-phunutoday 2

 Cận cảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá được cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau.

Cô cũng thừa nhận: "Duyên nhận ra khi đã đội chiếc vương miện trên đầu càng phải sống có trách nhiệm hơn, kể cả trong cuộc sống cá nhân. Duyên hy vọng những sai lầm thời tuổi trẻ, sẽ giúp bản thân trưởng thành hơn trong tương lai".

ky-duyen-phunutoday 3

 Sự xuất hiện của loạt ảnh hít bóng cười, hút thuốc trên khiến nhiều người cho rằng Kỳ Duyên đã quên mất lời xin lỗi hồi tháng 7.

Nhiều người cho rằng, dư luận đã quá ưu ái cho Kỳ Duyên nên cô đã quên mất lời xin lỗi với công chúng. Một người dùng facebook viết: “Nói thật là Kỳ Duyên được dân ta chiều quá. Tha thứ cho rất nhiều lần rồi mà không biết đường sửa chữa. Đừng lấy cái chữ tuổi trẻ bồng bột ra để ngụy biện nữa. Việt Nam ta quá chiều cô ấy. Không phải mình so sánh nhưng nếu là gặp nước khác thì cô ấy không còn tên trong danh sách Hoa hậu nữa đâu. Dù sai phạm lần đầu cũng sẽ bị tẩy chay ngay. Không thể bênh bạn ấy mãi được”.

ky-duyen-phunutoday 4

 Sau những ồn ào trước đó, Kỳ Duyên đang cố gắng xây dựng lại hình tượng

Về phía Hoa hậu Kỳ Duyên cũng đã lên tiếng xác nhận đó là những hình ảnh chụp cô trong chuyến du lịch nước ngoài vào đầu năm nay. Cô cho rằng mình đã bị chụp lén rồi bây giờ mới tung ra để nhằm mục đích hãm hại cô.  "Sự việc xảy ra khi tôi đi du lịch Thái Lan và Singapore cùng một số người quen. Tôi đoán một trong những người này đã chụp ảnh tôi và bây giờ mới tung ra với mục đích hại tôi. Tôi rất tiếc nhưng đây là chuyện xảy ra đã lâu và tôi không kiểm soát được. Đây là sự cố ngoài ý muốn", người đẹp khẳng định.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link