Bà Tân Vlog cố tình làm mờ cảnh mất vệ sinh, dân mạng vẫn soi ra thứ được che đậy

( PHUNUTODAY ) - Clip nấu nướng của bà Tân Vlog liên tục vất phải chỉ trích của người xem vì những hình ảnh không hợp vệ sinh.

Thời gian gần đây, bà Tân Vlog vẫn đang tiếp tục serie các món ăn siêu to khổng để để phục vụ người xem. Tuy nhiên, vệ sinh an toàn thực phẩm trong các clip này vẫn là vấn đề nhức nhối. Dù nhiều lần bị chỉ trích và có sự thay đổi nhưng chỉ được một thời gian, chuyện đâu lại vào đó. Không ít các clip của bà Tân bị dân mạng nhắc nhở vì để quá nhiều ruồi bu vào thực phẩm. Trước đây, bà cũng có một số biện pháp khắc phục như bật quạt, nhờ con trai đuổi ruồi... nhưng cũng chỉ được 1-2 lần rồi thôi. Tình trạng mất vệ sinh này vẫn không được cải thiện trong các clip của kênh.

Trong clip mới nhất, kênh YouTube bà Tân Vlog đã có động thái nhằm che đậy cho việc ruồi bu vào thực phẩm nhưng vẫn bị cư dân mạng phát hiện.

Góc phải của khung hình bị làm mờ.

Góc phải của khung hình bị làm mờ.

Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra thứ mà kênh YouTube bà Tân Vlog muốn

Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra thứ mà kênh YouTube bà Tân Vlog muốn "che đậy" là một con ruồi.

Trong phần giới thiệu nguyên liệu, một phần hình ảnh bên góc phải khung hình đã bị làm mờ. Ở những hình ảnh sau, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện thứ mà bà Tân Vlog muốn giấu đi đó chính là một con ruồi to đang bò trên đĩa mì.

Rất nhiều người đã để lại bình luận về hành động này của mẹ con bà Tân. Có người còn cho rằng đây là hành vi lừa dối khán giả, vì con ruồi vẫn ở đó, chỉ che đi cho có. Còn việc mất vệ sinh vẫn tồn tại.

Cũng có ý kiến cho rằng, hành động này đã thể hiện sự tôn trọng với người xem, tránh để cảnh tượng không hợp vệ sinh xuất hiện trên màn hình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link