Bà Tưng: Gây sốc đã được xóa khỏi từ điển của tôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Sexy và sốc, nhưng Bà Tưng khẳng định với Phunutoday rằng: "Tôi không bao giờ biểu diễn theo kiểu cởi đồ của Can Lộ Lộ mà đang nỗ lực để thay đổi hình ảnh trở nên sang, ngoan hiền nhưng vẫn gợi cảm, sexy.

- Cho đến nay, cái tên Bà Tưng vẫn tạo ra hai chiều hướng dư luận khác nhau: Một chỉ trích nặng nề, một khen ngợi quý mến. Bản thân Bà Tưng dường như cũng cố tình tạo ra sự đối nghịch đó. Bạn thích thi phi hay thích chơi trò thị phi để trải nghiệm cuộc sống?

- Cảm ơn chị đưa ra một câu hỏi mà bấy lâu nay tôi vẫn trăn trở. Với tôi, dư luận thì lúc nào cũng có hai chiều khen chê nên tôi cũng dần quen. Ngày trước, tôi phải đối mặt với những lời chỉ trích mỗi ngày, nhưng bây giờ thì hầu như là không có nữa. Tôi đang thay đổi và người hâm mộ cũng đã chấp nhận một Huyền Anh thay vì Bà Tưng của ngày hôm qua.

Bà Tưng đang muốn trở về với tên thật của mình

- Nhiều người bất ngờ khi biết clip làm bánh bao gợi cảm của Bà Tưng là một đơn đặt hàng của “ông lớn” FPT. Với bạn, đây là một may mắn hay là kết quả của một chiến lược xây dựng hình ảnh?

- Được FPT lựa chọn là người quảng bá sản phẩm Game trọng điểm của năm, tôi cảm thấy mình thực sự may mắn. Nhưng bên cạnh đó, một doanh nghiệp lớn như NPH (thuộc FPT) có rất nhiều sự lựa chọn. Nếu như họ không thấy được sự thay đổi tích cực của tôi, cũng như nếu tôi không được cộng đồng mạng nhìn nhận thì họ sẽ không mời tôi hợp tác để quảng bá sản phẩm mới.

- Được biết “Bà Tưng” đang có những ngày “ẩn náu” yên bình ở quê. Làm thế nào để “Bà Tưng” giữ được sự yên bình ở nơi mà mọi sự nhìn nhân đều còn rất khắt khe? thanh niên ở quê nói gì?

- Thực ra là tôi vừa kết thúc học kì hè nên tranh thủ về thăm gia đình như mọi sinh viên khác thôi. Với tôi, bình yên nhất là khi được ở bên Mẹ như một đứa bé, được Mẹ chăm sóc và chỉ dạy. Hằng ngày đi chợ nấu cơm, chiều đi thả diều với mấy em nhỏ. Trái với suy nghĩ của dư luận, mọi người ở quê rất quý mến và dành cho tôi nhiều tình cảm khiến tôi thực sự xúc động. Họ gọi tôi là Huyền Anh chứ không gọi là Bà Tưng. Hôm rồi, tôi còn cùng các thanh niên Yên Thành quê tôi đi trao nhiều phần quà cho các gia đình hoàn cảnh và học bổng cho các em học sinh giỏi.

- Khi “Bà Tưng” đăng ảnh đi gặt lúa và bắt cá ở quê, nhiều người chỉ trích bạn làm trò. Thế thực sự thì bạn có biết gặt lúa và bắt cá không nhỉ?

- Hồi nhỏ tôi toàn đi gặt lúa và làm nông cho hàng xóm. Những công việc đó tôi làm mỗi ngày và giờ tôi xem đó như một trải nghiệm sống quý giá. Trên facebook của tôi cũng hầu hết là những lời khen ngợi và thích thú trước mỗi tấm hình mà.

Bà Tưng khẳng định mình gặt lúa thật chứ không diễn để chụp ảnh

- “Bà Tưng” không ngại bị chê quê mùa khi đăng ảnh như vậy sao? Hay việc bị chê cũng nằm trong mục đích thích gây sốc của bạn?

- Tôi nghĩ rằng có chê có khen. Và tôi vui nếu ai đó nói là tôi “quê”. Tôi muốn được giúp họ thấy những điều xưa cũ  quê mùa trong mỗi con người mà đôi lúc chúng ta vô tình lãng quên. Còn "gây sốc" là từ tôi đã xoá nó khỏi từ điển của tôi lâu rồi.

Bà Tưng vui khi bị chê "quê mùa"

- Huyền Anh của đời thực và Bà Tưng của thế giới ảo có những điểm gì chung và khác nhau?

- Mạng xã hội là nơi để tôi chia sẻ quan điểm và những điều thú vị trong cuộc sống cho mọi người. Còn đời thực vẫn là cái quan trọng nhất. Đừng để khoảng cách hai cái quá xa nhau. Với tôi, cả hai đều là một và không có gì khác lắm. Nếu có khác là do mọi người chưa tìm hiểu kỹ mà chỉ phán xét bền ngoài. Nhiều người bảo sao gặp tôi bên ngoài xinh và lễ phép thế. Và họ bảo “xin hãy là Huyền Anh của ngày hôm qua. Trong sáng và dịu dàng. Đừng là Bà Tưng nữa nhé!”. Tôi cũng thấy suy nghĩ.

- Có người từng so sánh Bà Tưng với Can Lộ Lộ. Nếu một ngày một nhãn hàng nào đó cũng mời bạn biểu diễn theo phong cách cởi đồ như Can Lộ Lộ, bạn có nhận lời không?

- Câu trả lời của tôi là Không bao giờ.

- Kể cả cát-xê cao ngất ngưởng?

- Kể cả mọi điều kiện khác.

- Giữa rất nhiều thị phi, điều gì khiến bạn luôn nở nụ cười rạng ngời như thế?

- Đi ra ngoài, tôi thấy nhiều người khổ hơn mình rất rất nhiều lần mà họ vẫn tươi cười. Còn tôi dù có thị phi đến đâu, về đến nhà là có gia đình chở che. Đó chính là điều khiến tôi luôn cười.

Kiêu hãnh trước mọi thị phi

- Những kế hoạch sắp tới của bạn?

- Tôi đang vẫn tiếp tục hoàn thành việc học tập và tham gia những chương trình thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Mới đây tôi cũng tập kinh doanh nhỏ nữa. Hi vọng sẽ được thuận buồm xuôi gió.

- Giờ tôi sẽ phải chúc Bà Tưng hay Huyền Anh gặt hái được nhiều thành công nhỉ?

- Hãy gọi tôi là Huyền Anh.

- Vậy chúc Huyền Anh thành công trong sự nghiệp mới của mình!

- Cảm ơn chị!

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link