Bà Tưng "úp mở" về một mv mới gây sốc cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên tục xuất hiện trong thời gian gần đây với hình ảnh một cô gái thôn quê "ngoan hiền, chân chất", bất ngờ, Bà Tưng "úp mở" về một mv mới hứa hẹn gây sốc cộng đồng mạng vào ngày 27/5 tới đây.

Trái ngược với hình ảnh "cô nàng thả rông" đình đám khi xuất hiện trước công chúng, Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh đã khiến tất cả bất ngờ với hình ảnh mới của mình bằng một phong cách hoàn toàn khác, ăn mặc giản dị, chân đi dép lê, gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, tóc buộc gọn gàng, về quê gặt lúa trong thời tiết nóng nực.

Tiếp đó, Bà Tưng xuất hiện như một thôn nữ thực sự, mái tóc dịu dàng, diện quần áo lao động và đi ủng. Thậm chí cô nàng còn ra đồng... bắt cua, và cô đã "bắt được 5 con cua".

Bà Tưng về quê gặt lúa
Bà Tưng về quê gặt lúa.

Nhiều người cho rằng, Bà Tưng dường như hợp hơn với hình ảnh “người nông dân làm nông, gặt lúa” hơn hình ảnh một cô nàng "thả rông" đầy sexy. Chứng kiến những hình ảnh này khi Huyền Anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình, hầu hết người hâm mộ đều để lại lời nhắn thiện cảm: "Chị dạo này dễ thương và hiền lành quá. Cứ như vậy nữa, chị nhé"; "Em thích hình ảnh hiền hiền của chị lắm"; "Chị cứ vậy nhé! Em rất vui vì hình ảnh mới của chị! Chị đẹp lắm. Yêu chị...".

Thế nhưng, bất ngờ, cũng như cái cách xuất hiện với hình ảnh một cô gái thôn quê ngoan hiền chân chất trong thời gian gần đây, Bà Tưng vừa "úp mở về một mv mới hứa hẹn gây sốc cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân của mình, Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh chia sẻ: "Nhiều bạn nói luôn thích mình trong hình ảnh giản dị. Nhưng mọi người biết đấy, khi lên hình ảnh hay mv để làm cho một sản phẩm nào đó, thì mình phải mặc đồ bên đối tác chọn lựa, nên cũng phải thay đổi để thích ứng môi trường. Dù sao vẫn mong được mọi người ủng hộ".

Hình ảnh Bà Tưng trong mv mới
Những hình ảnh hậu trường mv mới của Bà Tưng dự kiến ra mắt vào ngày 27/5.

Việc "úp mở" về mv mới này của Bà Tưng ngay lập tức xuất hiện những ý kiến trái chiều. Thậm chí, nhiều người cho rằng, Bà Tưng lại "chứng nào tật ấy". Tuy nhiên, Huyền Anh chia sẻ: "Em đang cố hoàn thiện, vì em không hoàn hảo mà. Dù sao em cũng đang thay đổi, mong rằng mọi người sẽ có cái nhìn tích cực hơn...".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn