Bà Tưng nên bỏ showbiz để làm nông dân để hạnh phúc

18:45, Thứ hai 19/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù sexy, nổi loạn hay ngoan hiền thì "Bà Tưng" Huyền Anh cũng khó lòng bước chân vào được giới showbiz Việt.

Trái ngược với hình ảnh cô nàng ăn mặc lố lăng, nhảy múa phản cảm như trước đây, “Bà Tưng” Huyền Anh đã khiến tất cả bất ngờ với hình ảnh mới nhất của mình. Cô xuất hiện trong một phong cách hoàn toàn khác với trước đây.

Tên trang cá nhân của mình, Bà Tưng bất ngờ chia sẻ bức hình cô ăn mặc giản dị, chân đi dép lê, gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, tóc buộc gọn và đang … gặt lúa trong thời tiết nóng nực.

Hình ảnh chân chất được khen ngợi rất nhiều của Huyền Anh

Không phản cảm như những hình ảnh “quần là áo lượt” như trước, không đài các, kiêu sa, không nổi loạn, sexy, gợi cảm, Bà Tưng dường như hợp hơn với hình ảnh “người nông dân làm nông, gặt lúa”.  

Những hình ảnh chân chất, giản dị này của “Bà Tưng” Huyền Anh đã nhận được nhiều phản hồi tốt cũng như những lời khen ngợi từ phía khán giả. Đa phần cho rằng trong hình ảnh này, cô nàng dịu dàng, đáng yêu và đẹp hơn rất nhiều so với hình ảnh “nổi loạn”, sexy trước kia của cô.

“Ngoan hiền” là vậy, dễ thương, xinh xắn, chân chất trong hình ảnh giản dị của người nông dân là vậy nhưng sao cánh cửa showbiz vẫn chưa thể mở rộng để chào đón Bà Tưng? Đó là câu hỏi lớn mà ngay chính cô nàng – người trong cuộc cũng cảm thấy hoang mang, khó hiểu.

Phải chăng những gì Bà Tưng thể hiện đều không phải là “giá trị đích thực” mà giới showbiz cần có. Không tài năng, không năng khiếu, tất cả chỉ dừng lại ở “chiêu trò” thì Bà Tưng khó lòng có thể bước chân vào giới showbiz. Hay đơn thuần những gì cô nàng làm đều chưa đủ để thuyết phục được “trái tim người hâm mộ”.

Hình ảnh sexy, gợi cảm trước đây của Huyền Anh đã làm "dậy sóng" cộng đồng mạng

Showbiz đã bao lần khước từ cô và bản thân cô nàng cũng không đủ năng lực để tiếp tục theo đuổi trong vô vọng. Con đường nghệ thuật không phù hợp với cô và cô nàng cũng không có duyên với nghệ thuật, lui về “ở ẩn”.

Làm nông có lẽ sẽ cho Bà Tưng một cuộc sống tốt đẹp hơn, an nhàn hơn mà không vướng bận suy nghĩ cũng như tìm mọi cách, lập ra mọi chiêu trò để thành công. Bà Tưng chắc chắn sẽ thành công hơn với sự lựa chọn mới này.

Biết đâu, với cơ duyên cùng nghề làm nông, bà Tưng trong tương lai không xa sẽ trở nên thành đạt với nghề này và sẽ trở thành một người giàu có, tài giỏi, có địa vị bằng chính khả năng của mình!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link