Bà xã Chi Bảo tung bộ ảnh gia đình đẹp xuất sắc, tiết lộ cách dạy con tự lập

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện dí dỏm nhưng lại thể hiện được cách dạy con và tạo không khí vui vẻ trong gia đình của bà xã Chi Bảo khiến ai cũng xuýt xoa.

Mới đây, Lý Thùy Chang vừa chia sẻ loạt ảnh gia đình. Bà xã nam diễn viên hài hước tiết lộ không khí của buổi chụp ảnh: "Anh xã và ông con bị mẹ ép đi chụp hình studio, nếu không chụp mặt mẹ sẽ sưng vù nên 2 ba con đành ngậm ngùi".

Không chỉ thế, vợ trẻ của Chi Bảo còn tiết lộ chuyện tập cho con trai tính tự lập bằng cách không cho con ngủ chung dù bé đòi: "Mấy hôm nay Gia Khang cứ đòi nằng nặc ngủ với ba mẹ. Nhưng Chang nhất quyết không đồng ý và nói: "Con phải ngủ riêng để rèn tính tự lập". Ngay sau đó ông con hỏi mẹ: "Vậy tại sao ba lớn rồi vẫn ngủ với mẹ?". Mẹ cứng họng luôn". Câu chuyện dí dỏm nhưng lại thể hiện được cách dạy con và tạo không khí vui vẻ trong gia đình của bà xã Chi Bảo khiến ai cũng xuýt xoa.

ba-xa-chi-bao-tung-bo-anh-gia-dinh-dep-nhu-mo-quyet-day-con-tu-lap-bang-cach-nay-1-ngoisaovn-w1366-h2048
Empty
Empty

Chi Bảo sinh năm 1973, được khán giả yêu mến nhờ gương mặt điển trai, ngoại hình lãng tử trên màn ảnh nhỏ thập niên 1990. Anh nổi tiếng qua các phim Giao thời, Những đứa con thành phố, Đồng tiền xương máu... Thập niên 2000, Chi Bảo tiếp tục tham gia Người đàn bà yếu đuối, Lục Vân Tiên, Cô gái xấu xí... Những năm gần đây, anh dần rút khỏi màn ảnh, tập trung vào kinh doanh và công việc thiện nguyện.

Chi Bảo nổi tiếng là người kín tiếng trong chuyện đời tư. Hai cuộc hôn nhân trước, Chi Bảo hầu như không chia sẻ với truyền thông. Nhưng kể từ ngày yêu Thùy Chang, anh dần cởi mở hơn và thường xuyên khoe hình ảnh hạnh phúc của mình với vợ kém 16 tuổi. Chi Bảo từng tâm sự, anh từng không nghĩ đến chuyện tái hôn hay sinh con. Nhưng tình yêu với Thùy Chang đã khiến nam diễn viên thay đổi quan điểm. Tháng 3/2021, Chi Bảo đăng ký kết hôn Thuỳ Chang và đã đón con trai thứ 2 cách đây vài tháng. 

Empty

Chia sẻ về Thùy Chang, anh nói: "Cô ấy là người nhiệt huyết, chịu khó, chân thành, sống lạc quan và tôi rất thích điều đó. Cô ấy làm gì cũng nhiệt tình, sai đúng không quan trọng nhưng luôn hết lòng. Khi cô ấy vui vẻ tươi mới như thế thì tôi cũng vui theo thôi. Tính cách của tôi là khi người ta mang tới cho tôi một điều gì đó thì tôi phải mang đến cho người ta gấp đôi hoặc hơn. Cuộc sống tình yêu cần sự trải lòng, niềm tin và luôn ở bên cạnh nhau lúc khó khăn. Tôi và cô ấy là bạn gần 10 năm rồi, khi gặp nhau lúc đó cô ấy chỉ mới 18 - 19 tuổi thôi. Ở thời điểm đó chúng tôi mỗi người đều có hoàn cảnh khác nhau, có mối bận tâm khác nhau, cô ấy có người yêu khác và tôi cũng đang có gia đình. Chúng tôi chủ yếu chia sẻ về công việc, cuộc sống và khi duyên phận đến thì đón nhận.". Cả hai đã kết hôn và đón quý tử cách đây không lâu. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link