Học lỏm cách diện váy maxi đẹp từ đi biển cho đến dự sự kiện của bà xã Chi Bảo

( PHUNUTODAY ) - Lý Thùy Chang diện váy maxi khá nhiều lần, dù là đi chơi đi du lịch hay ngay cả đi sự kiện.

Lý Thùy Chang được biết đến là một nữ doanh nhân thành đạt, là "bà xã" kém 16 tuổi của nam diễn viên Chi Bảo. Dù đã là mẹ một con nhưng người đẹp vẫn khiến người khác phải ngước nhìn bởi vóc dáng thon gọn, săn chắc cùng gu thời trang thanh lịch, chỉn chu. Cô ưa chuộng những mẫu váy maxi bay bổng và thường xuyên diện item này kể từ khi sau khi sinh con trai đến nay. Mỗi lần, cô đều có sự lựa chọn mẫu váy maxi phù hợp nên cho dù đi chơi, đi sự kiện hay đi biển.

Empty

Khi vừa mới sinh em bé, Lý Thùy Chang chọn một chiếc váy maxi họa tiết tươi tắn, kết hợp với phụ kiện nổi bật để đón khách. Chiếc váy không quá ôm sát, giúp cô tạm giấu đi vòng eo chưa mấy thon thả sau sinh nhưng lại không quá lượt thượt khiến cô "mất điểm".

Empty

Khi ở nhà cùng con trai, bà mẹ một con cũng chọn mặc váy maxi. Cô diện chiếc váy hai dây tông hồng tím nhẹ nhàng, chiều dài tới mắt cá chân. Chiếc váy khiến người mặc đủ thoải mái khi ở nhà nhưng cũng rất lịch sự, không hề hở hang, gợi cảm.

Empty

Khi tham gia sự kiện, Lý Thùy Chang cũng ưu tiên váy maxi. Lần này cô chọn một thiết kế 2 dây cúp ngực tông màu trắng tinh khôi. Chiếc váy chiết eo nhẹ, tà váy tầng xòe giúp cô khoe được tối đa lợi thế cơ thể với vòng eo thon và tỉ lệ cơ thể khá chuẩn chỉnh. Bà xã của Chi Bảo cũng biết cách phối phụ kiện ton sur ton với gam màu trắng như đồng hồ, nhẫn, hoa tai, kẹp tóc tạo nên sự ăn nhập hài hòa.

Empty

Váy maxi cũng là item không thể thiếu trong những chuyến đu lịch của Lý Thùy Chang và gia đình. Trong một chuyến đi tới Hội An, cô e ấp sánh vai bên chồng với một thiết kế váy maxi tông màu nâu điệu đà. Chiếc váy 2 dây giúp người đẹp khoe vòng 1 đẫy đà vừa đủ gợi cảm.

Empty

Sở hữu làn da trắng sáng cùng vóc dáng đẹp nên Lý Thùy Chang chưa bao giờ sợ hãi khi chọn các trang phục gam màu rực rỡ như màu vàng chanh. Trong chuyến du lịch biển, bà mẹ 9X ưu ái chiếc váy maxi 2 dây mảnh cúp ngực chiết eo cực kỳ nổi bật.

Empty

 Mặc dù đã lấy lại vóc dáng đẹp sau khi sinh con không lâu nhưng đôi lúc Lý Thùy Chang vẫn lựa chọn các mẫu váy maxi form rộng, bay bổng giúp cô thoải mái hơn khi di chuyển.

Empty

Người đẹp cũng ưu tiên những chiếc váy chất liệu nhẹ, bay bổng tôn lên được vóc dáng, mà không hề mang cảm giác bị bơi trong váy áo.

Nhờ vào những gợi ý này của bà xã Chi Bảo chắc hẳn chị em sẽ có thêm rất nhiều ý tưởng để diện váy maxi đẹp trong nhiều hoàn cảnh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link