Bà xã Chi Bảo xác nhận mang thai lần 2, tiết lộ phản ứng của con trai cưng khi nghe tin

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Chi Bảo đã đăng tải loạt ảnh khoe bụng bầu khi diện váy ôm sát cơ thể.

Lý Thuỳ Chang và Chi Bảo được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì Vbiz. Mới đây, Lý Thùy Chang đã chính thức xác nhận bản thân đang mang thai lần 2. Không chỉ vậy, cô còn tiết lộ phản ứng của con trai cưng: "Tui lên chức anh rùi đó nhen. Gia Khang sáng nào cũng nói vậy các bác ạ".

Được biết, Lý Thùy Chang cũng đã tăng lên 5kg. Dù nghén nhiều trong khoảng thời gian 3 tháng đầu nhưng hiện tại, bà xã Chi Bảo đã có thể ăn uống ngon miệng.

Lý Thùy Chang xác nhận mang thai lần 2

Lý Thùy Chang xác nhận mang thai lần 2

Chi Bảo là diễn viên nổi tiếng một thời, tên tuổi gắn với các vai diễn trong phim Lục Vân Tiên, Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí… Vợ anh - CEO Lý Thùy Chang - là doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. Cô quản lý chuỗi spa nhiều chi nhánh, bên cạnh đó giúp sức chồng trong các hoạt động kinh doanh. 

Cả hai có chuyện tình ngọt ngào.

Cả hai có chuyện tình ngọt ngào.

Chia sẻ về Thùy Chang, Chi Bảo nói: "Cô ấy là người nhiệt huyết, chịu khó, chân thành, sống lạc quan và tôi rất thích điều đó. Cô ấy làm gì cũng nhiệt tình, sai đúng không quan trọng nhưng luôn hết lòng. Khi cô ấy vui vẻ tươi mới như thế thì tôi cũng vui theo thôi. Tính cách của tôi là khi người ta mang tới cho tôi một điều gì đó thì tôi phải mang đến cho người ta gấp đôi hoặc hơn. Cuộc sống tình yêu cần sự trải lòng, niềm tin và luôn ở bên cạnh nhau lúc khó khăn. Tôi và cô ấy là bạn gần 10 năm rồi, khi gặp nhau lúc đó cô ấy chỉ mới 18 - 19 tuổi thôi. Ở thời điểm đó chúng tôi mỗi người đều có hoàn cảnh khác nhau, có mối bận tâm khác nhau, cô ấy có người yêu khác và tôi cũng đang có gia đình. Chúng tôi chủ yếu chia sẻ về công việc, cuộc sống và khi duyên phận đến thì đón nhận.". Cả hai đã kết hôn và đón quý tử cách đây không lâu. 

Cả 2 đã có chuyện tình cảm ngọt ngào qua nhiều năm. Vì sở hữu cuộc sống giàu sang cùng khối tài sản khủng nên Chi Bảo và Lý Thuỳ Chang cũng thường xuyên dành thời gian đi du lịch cùng nhau. Những bức ảnh được cả 2 đăng tải trên trang cá nhân đều thu hút sự quan tâm lớn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link