Quang Lê bất ngờ vướng nghi vấn sắp kết hôn với nữ ca sĩ này, thực hư ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn.

Mới đây, dân mạng xôn xao với tin đồn liên quan đến Hà Thanh Xuân. Cụ thể, MXH xuất hiện bài viết có nội dung: "Quang Lê chuẩn bị kết hôn với Hà Thanh Xuân, vợ cũ Vua cá Koi". Đính kèm bài viết còn là hình ảnh Hà Thanh Xuân diện đầm trắng như váy cô dâu sánh đôi cùng Quang Lê.

Đại diện của cả hai đã lên tiếng phủ nhận.

Đại diện của cả hai đã lên tiếng phủ nhận.

Ngay sau đó, quản lí của ca sĩ Quang Lê ở Việt Nam đã lên tiếng khẳng định thông tin trên là sai: "Tôi hiện đang là quản lý của Quang Lê và Hà Thanh Xuân. Cả hai hiện là đồng nghiệp. Quang Lê và Hà Thanh Xuân vẫn duy trì tình cảm anh em rất tốt. Còn trong tương lai, Quang Lê và Thanh Xuân có đến với nhau như lời đồn hay không thì quý vị khán giả cùng theo dõi nhé!".

Là một trong những giọng ca nổi bật của dòng nhạc Bolero, Quang Lê sở hữu nhiều bản hit đình đám, tuy nhiên anh cũng được khán giả chú ý với đời tư ồn ào. Nếu như chuyện tình với người vợ đầu tiên khá bí ẩn thì 2 mối tình sau của Quang Lê lại khá rình rang. Anh từng chia sẻ rằng, vợ cũ của mình không hoạt động trong giới showbiz và gia đình vợ rất có điều kiện. Quang Lê kết hôn từ năm 21 tuổi theo mong muốn của cha mẹ. Tuy nhiên, sau khi kết hôn không lâu thì cặp đôi đã "đường ai nấy đi". 

Quang Lê cũng được biết đến với mối tình cùng Linda Vi Trâm Nguyễn - Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2006. Sau đó là Thanh Bi. Ngoài 2 mối tình gây ồn ào dư luận, Quang Lê cũng từng chia sẻ ấn tượng với nữ ca sĩ hải ngoại Mai Thiên Vân khi cô là "người tình trên sân khấu" của anh.

Quang Lê không có bất cứ chia sẻ gì về chuyện tình cảm cá nhân.

Quang Lê không có bất cứ chia sẻ gì về chuyện tình cảm cá nhân.

Trước đó không lâu, trên các trang mạng xã hội nhanh chóng truyền tay nhau hình ảnh Quang Lê thân mật bên một cô gái xinh đẹp. Được biết, cô gái xuất hiện trong bức ảnh gây xôn xao dư luận chính là Ivy - vợ cũ nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Tuy nhiên thời điểm đó, liên hệ với Ivy, cô cho biết những bức ảnh dân mạng đang chia sẻ là lúc cả hai gặp nhau trong một sự kiện. Đồng thời, Ivy cũng cho biết thêm: "Tôi rất quý anh Quang Lê. Cả hai có quen biết nhau từ trước. Anh Lê là người chủ động chụp hình với tôi. Hai anh em hợp tính, vui quá chụp với nhau cả tiếng đồng hồ với cả trăm tấm hình lúc nào cũng không hay".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link