Mối quan hệ giữa bạn trai Phạm Quỳnh Anh và con gái riêng của nữ ca sĩ được hé lộ qua chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Sự thoải mái và thân thiết giữa Tuệ Lâm với chồng Phạm Quỳnh Anh cho thấy mối quan hệ của cả hai rất tốt.

Sau cuộc hôn nhân với đạo diễn nhạc sĩ Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh đã có tìm được hạnh phúc mới. Mới đây, trong một show thực tế, nửa kia của Phạm Quỳnh Anh bất ngờ xuất hiện nhưng vẫn được che chắn dung mạo cẩn thận. Khi được yêu cầu rời khỏi nhà, anh tỏ ra rất hoang mang thấy nhưng không quên ôm con gái Zoey trên tay. Thấy bố dượng đặt câu hỏi bây giờ nên đi đâu, con gái riêng của Phạm Quỳnh Anh là Tuệ Lâm đã tiến đến bế em gái Zoey giúp.

Trong quá trình đứng nhìn mẹ trò chuyện cùng bố dượng, Tuệ Lâm đứng gần bên và liên tục bật cười. Chồng Phạm Quỳnh Anh càng ngơ ngác thì Tuệ Lâm lại càng thích thú. Qua điều này có thể thấy, mối quan hệ của cả hai rất tốt.

Khi bạn trai  Phạm Quỳnh Anh và cô nói chuyện thì con gái liên tục bật cười.

Khi bạn trai Phạm Quỳnh Anh và cô nói chuyện thì con gái liên tục bật cười.

Nữ ca sĩ bộc bạch trong hậu trường: "Thật sự mình cũng sợ đấy chứ không phải là không đâu. Nhưng mà không làm thì sẽ quê với con lắm. Ngày xưa Quỳnh Anh không bao giờ chơi những trò như thế này . Vì mình nghĩ có rất nhiều môn khác mà tại sao phải chơi những trò như thế này . Nhưng giờ, Quỳnh Anh muốn trải nghiệm, bước qua nỗi sợ đó cùng con”. 

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ bản thân đang muốn sinh lần thứ 4 nhưng bị người yêu từ chối lời đề nghị vì lý do xúc động: "Chị bây giờ cũng có cảm giác muốn đẻ nữa mà, bởi vì thấy Zoey mới đẻ đây, mình mới sinh ra con thôi mà bây giờ đã biết đi, biết phá phách mọi thứ xung quanh. Thấy hành trình con lớn khôn nhanh quá.

Chị có hỏi đùa đối tác: "Hay đẻ nữa không?" thì anh đáp: "Không". Bởi vì anh nói anh đã có tận 3 đứa con rồi cho nên anh không cần nữa. Zoey là con đầu của anh nhưng cộng thêm Tuệ Lâm - Tuệ An của chị là thành 3 đứa rồi. Khi nghe câu này chị cực kỳ xúc động, để có một người đàn ông coi con mình là con của họ thì đó là sự may mắn của mình".

Phạm Quỳnh Anh hiện có 3 nhóc tỳ.

Phạm Quỳnh Anh hiện có 3 nhóc tỳ.

Phạm Quỳnh Anh là một trong những nữ ca sĩ đình đám của showbiz. Cô từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông bầu Quang Huy, tuy nhiên cả hai đã đường ai nấy đi. Giữa tháng 6/2022, nữ ca sĩ chính thức xác nhận niềm vui làm mẹ sau thời gian dài vướng tin đồn bầu bí lần 3. Được biết, Phạm Quỳnh Anh lâm bồn vào khoảng cuối tháng 6, thiên thần nhỏ là một tiểu công chúa.

Trước đó, khi nói về việc cầu hôn của bạn trai cô từng chia sẻ: "Cho đến hôm đó, tôi mới thật sự được biết là được cầu hôn có ý nghĩa thế nào. Đó là những cảm xúc mà tôi nghĩ hạnh phúc không tự nhiên mà đến.

Điều đó xảy ra cũng giống như khi người đó xuất hiện đúng lúc tôi không tìm kiếm gì. Không tìm kiếm không có nghĩa là tôi không tin vào hạnh phúc, vì tôi còn quá nhiều điều phải lo trong đời sống. Đó là cuộc sống, sự nghiệp, hai đứa con của tôi. Khi không tìm kiếm nữa, có lẽ ông trời lại se duyên cho tôi với một "người bạn". Tôi gọi là người bạn vì xưa nay tôi mong tìm được một người giống bố của tôi. Bố tôi rất yêu thương, chiều chuộng, chăm sóc, quan tâm mẹ tôi từ li từng tí. Người bạn ấy có tất cả điều đó, đồng hành cùng tôi, chia sẻ cùng tôi trên con đường đời của tôi. Quan trọng nhất, người bạn đó rất yêu thương các con của tôi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link