Bà xã Chí Tài bất ngờ cảm ơn danh hài Hoài Linh kèm lời nhắn xúc động

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần thứ 2 vợ cố NS Chí Tài lên tiếng ngầm bảo vệ Hoài Linh trước những lùm xùm.

Sáng ngày 26/5, ca sĩ Phương Loan đã có động thái gây chú ý trên fanpage. Cô tiếp tục chia sẻ loạt công trình mang tên cố NS Chí Tài và ghi rõ NS Hoài Linh: "Anh an lòng nhé ước nguyện của anh đã được thực hiện. Bé Heo và gia đình cảm ơn Hoài Linh rất nhiều". Đây là lần thứ 2 vợ cố NS Chí Tài lên tiếng ngầm bảo vệ Hoài Linh trước những lùm xùm về chuyện từ thiện.

chitai 1

Trước đó, nhạc sĩ Chí Thiện (anh trai của cố nghệ sĩ Chí Tài) đã có bài thông báo cập nhật các hoạt động đã được thực hiện từ số tiền 83.000 USD (tương đương gần 2 tỷ đồng), ủy thác cho nghệ sĩ Hoài Linh. 

Trên trang cá nhân nhạc sĩ Chí Thiện đã đăng tải loạt ảnh về hoạt động thiện nguyện đã được Hoài Linh thực hiện và lấy danh nghĩa của cố nghệ sĩ Chí Tài, anh chia sẻ: "Trước đây, gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài có thông báo sẽ tường trình đến quý đồng hương về các công việc được thực hiện từ quỹ từ thiện Chí Tài do mọi người đóng góp trong tang lễ của anh sau khi các công trình này được hoàn tất. Vì gia đình chúng tôi không có mặt tại Việt Nam nên mọi sự đều nhờ vào nghệ sĩ Hoài Linh đứng ra thực hiện.

chitai 2

Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào nghệ sĩ Hoài Linh sẽ thực hiện các việc từ thiện đúng theo ước nguyện của nghệ sĩ Chí Tài. Ngoài ra, các chương trình từ thiện khác đã dùng tên cố nghệ sĩ Chí Tài mà chúng tôi không được biết không thuộc về trách nhiệm của chúng tôi. Do dịch bệnh đã làm đình trệ mọi việc nên tạm thời chúng tôi xin được mạn phép post một vài công trình đã được thực hiện cũng như còn đang dang dở và sẽ được tiếp tục tiến hành cho đến khi hoàn tất. Kính trình đến quý ân nhân, quý đồng hương và xin cám ơn sự thông cảm của quý vị".

Vì tình hình dịch bệnh diễn ra khá phức tạp nên danh hài đã âm thầm thực hiện trong suốt một khoảng thời gian. Hoài Linh đã không chia sẻ về việc này suốt thời gian qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link