NS Hoài Linh nghẹn ngào nhớ về người anh Chí Tài khi được tặng ca khúc "Nhỏ ơi"

( PHUNUTODAY ) - Đến nay, người ta vẫn ngưỡng mộ mỗi khi nhắc đến tình bạn 23 năm của hai nghệ sĩ gạo cội này.

Mới đây, Hoài Linh vừa có chuyến lưu diễn tại Bảo Lộc. Trong chuyến đi NS Hoài Linh cùng đoàn nghỉ ngơi tại một quán cơm. Lúc này, một nghệ sĩ thổi sáo bất ngờ tặng cho nam danh hài bài hát Nhỏ Ơi. Đây vốn là một tác phẩm gắn liền với Chí Tài. Thuở sinh thời, cố nghệ sĩ từng trình bày rất nhiều lần.

Nghe được giai điệu thân quen, Hoài Linh ngậm ngùi xúc động, nam nghệ sĩ nghẹn ngào nhớ về người anh thân thiết của mình. Dù vậy anh vẫn cố gắng kìm cảm xúc để mọi người không lo lắng. 

Empty
Empty

Hoài Linh và Chí Tài từng là "cặp bài trùng" đình đám nhất làng hài Việt Nam, gắn bó với nhau 23 năm cho đến ngày danh hài Chí Tài ra đi mãi mãi. NS Hoài Linh cũng là người cùng Việt Hương thay mặt gia đình Chí Tài để tổ chức tang lễ và đưa tiễn thi thể đàn anh trở về Mỹ. 

Trước đó, khi Chí Tài đột ngột qua đời hồi tháng 12/2020, gia đình và những đồng nghiệp thân thiết đã tiết lộ tâm nguyện của nam nghệ sĩ là từng lời hẹn từ thiện lần thứ hai tại miền Trung. Gia đình Chí Tài đã gửi gắm tâm nguyện này của cố nghệ sĩ để nhờ NS Hoài Linh đứng ra giúp đỡ.

Anh trai Chí Tài chia sẻ:"Số tiền do quý nghệ sĩ, quý thân hữu và quý thính giả đóng góp nay đã được chuyển đến nghệ sĩ Hoài Linh tại Việt Nam vào ngày 22/2. Nghệ sĩ Hoài Linh sẽ thay mặt gia đình chúng tôi để thực hiện các công việc từ thiện tại Việt Nam qua số tiền đóng góp của quý vị".

Empty

Cố nghệ sĩ từng chia sẻ: "Gameshow thì Chí Tài đã tham gia nhiều rồi nhưng đây là lần đầu tiên Chí Tài góp mặt trong một chương trình đầy tính nhân văn như vậy. Chí Tài rất thích vì dù quay dưới trời nắng nóng nhưng mình không thấy mệt vì được bà con ủng hộ, mình luôn phải cố gắng và cố gắng hơn nữa để mang được số tiền giá trị cho hoàn cảnh khó khăn, làm được điều tốt đẹp cho cộng đồng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link