Bà xã Chí Tài nặng lòng khi nghe tin Phi Nhung qua đời, tiết lộ món quà từng được nữ ca sĩ tặng

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay khán giả chỉ có thể nghĩ về 2 nghệ sĩ là Phi Nhung và Chí Tài trong kí ức, họ cùng hát Giấc mơ cánh cò ở một nơi xa.

Hai ngày qua, các nghệ sĩ Việt đều gửi lời tiễn biệt và ôn lại kỉ niệm với Phi Nhung. Mới đây, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đã khoe món quà mình được giọng ca Bông điên điển tặng mỗi khi nữ ca sĩ về đến Mỹ. Nhiều năm qua Chí Tài và Phi Nhung là những đồng nghiệp thân thiết trên sân khấu, bạ bè ngoài đời thực.

Phương Loan nghĩ đến cảm giác tiễn biệt người thân đột ngột. Cô bày tỏ: "Thương quá, cảm giác này bé Heo đã trải qua". Những món quà mà Phi Nhung tặng đều là các chú heo bằng gỗ, đúng với sở thích của vợ Chí Tài. .

can-canh-nhung-mon-qua-phi-nhung-thuong-tang-vo-chi-tai-moi-khi-ve-my-35646b3f

Thời điểm nam danh hài ra đi, Phi Nhung cũng đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân. Cô buồn bã vì hai anh em chỉ mới đứng chung sân khấu cách đó 2 ngày, khó chấp nhận được sự thật. 

can-canh-nhung-mon-qua-phi-nhung-thuong-tang-vo-chi-tai-moi-khi-ve-my-73030830

Đây cũng là nguyên nhân khiến bệnh tình của nữ ca sĩ Phi Nhung trở nặng và không thể qua khỏi. Đại diện của nữ ca sĩ chia sẻ: "Nghe tin chị bệnh, ngày ngày chiến đấu với Covid-19, nhiều người vừa thương vừa giận chị. Chị không qua khỏi cuộc chiến bệnh tật này vì chị chưa kịp tiêm vaccine- thứ vũ khí mà mọi người tin rằng ít nhất bảo vệ được chị không phải đối mặt với cơn nguy kịch. Ngày đó, vào tháng 7-2021, đáng lẽ chị đã lên máy bay về Mỹ để đoàn tụ với con gái. Giả sử chị kiên quyết về Mỹ, hẳn chị đã tiêm vaccine Covid-19 và chị cũng đã khỏe hơn.

Hẳn nhiều người sẽ chọn phương án an toàn cho bản thân, nhất là thời điểm dịch bệnh hoành hành này. Nhưng, Phi Nhung lại nghĩ khác. Chị quyết ở lại vì “Sài Gòn đang tổn thương như thế này, nhiều người còn khổ vì dịch mình ở lại, có khi lại có ích. Khi mọi thứ ổn hơn, mình đi đâu cũng không áy náy”. Và thế là chị quyết định bỏ vé, ở lại với hành trình thiện nguyện của mình. Chị đóng góp cho quỹ vaccine, đóng góp mua máy thở, chị gởi gạo cho người nghèo, chị tham gia nấu ăn cho bếp ăn tình thương giúp mang đến bữa ăn cho người vô gia cư. Trên trang cá nhân, Phi Nhung đăng tải nhiều hình ảnh hỗ trợ người dân mùa dịch thông qua những hành động thiết thực".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link