Bà xã cố NS Chí Tài xúc động khi thấy hành động tưởng nhớ của đồng nghiệp dành cho ông xã mình

( PHUNUTODAY ) - Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều lời động viên tới bà xã Chí Tài và mong cô luôn vui vẻ, mạnh khỏe.

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Phương Loan - bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài cho biết khi đến chơi nhà bạn ca sĩ Phương Loan không giấu nổi xúc động khi chứng kiến những bao thơ lì xì có ghi tên nghệ sĩ Chí Tài để tưởng nhớ. Điều này khiến nữ ca sĩ nhớ về người chồng quá cô và trân trọng tình cảm mà đồng nghiệp dành cho anh.

Cô viết: "Chiều thứ hai đi làm về trời mưa. Trời mưa mặc kệ trời mưa, Bé Heo lái xe đến thăm bạn và điều bất ngờ cây mai vàng đẹp quá trang trí có những bao thơ lì xì màu đỏ có tên các ca sĩ và có tên Chí Tài. Về nhà suốt đêm nhìn cây mai và bao thơ có tên anh Bé Heo vui lắm. Bé Heo biết anh ở trên đó cũng đang mỉm cười vui vẻ như Bé Heo. Thương lắm". Dòng chia sẻ trên đã nhanh chóng chạm tới trái tim của khán giả.

saostar-ruuxoe4dh1zom5kc

Trước đó, chị Bé Heo đã đăng ảnh đến viếng nơi an nghỉ của chồng nhưng dòng trạng thái đính kèm gây chú ý. Cô viết: "Nụ cười anh còn mãi… Mỗi chiều thứ sáu sau giờ làm việc Bé Heo đến thăm anh. Có lẽ đây là lần sau cùng Bé Heo up hình đi thăm anh lên facebook, mặc dù bé Heo vẫn đến thăm anh mỗi tuần, vẫn cho anh nghe bé Heo hát, kể chuyện cho anh nghe, đôi khi cũng trách móc, than thở nhưng chỉ là một chút thôi, vẫn thương và nhớ lắm. Hơn hai năm trôi qua.. Anh ngủ yên anh nhé. Anh vẫn ở mãi trong tim Bé Heo. Thương lắm".

vo-chi-tai-bat-ngo-thong-bao-lan-cuoi-cung-dang-anh-di-tham-noi-yen-nghi-chong-6-ngoisaovn-w694-h1504

Bà xã của Chí Tài sẽ không chia sẻ thêm hình ảnh quen thuộc mỗi chiều thứ 6 đến thăm chồng như bình thường. Có lẽ vì nhận nhiều ý kiến tiêu cực từ cư dân mạng nên nữ ca sĩ quyết định hạn chế những điều gây tranh cãi. 

Đặc biệt, khi được hỏi có xin con nuôi không, Phương Loan đáp lời: "Hiện tại, tôi già rồi, sáu mươi hai tuổi rồi nhận nuôi ai được nữa. Giống như xe cũ vậy ở ngoài sơn phớt nhìn tốt vậy bên trong tàn lắm".

ba-xa-danh-hai-chi-tai-tiet-lo-ngoi-khoc-suot-chuyen-bay-ve-viet-nam-va-quyet-khong-xin-con-nuoi-vi-mot-li-do-8-ngoisaovn-w820-h1259

Nói về cuộc sống hiện tại, Phương Loan cho biết: "Tôi là người theo đạo Tôn Giáo, đi nhà Thờ mỗi cuối tuần, có gia đình, bạn bè đặc biệt có đàn heo con luôn thương yêu, lo lắng cho tôi. Khoe với mọi người, lúc trước anh Chí Tài mua gì cho tôi, đàn heo con mua y chang. Ngay cả áo dài tôi mặc từ đây đến cuối năm vẫn chưa hết. Đàn heo con khắp mọi nơi gửi về cho tôi, tôi có dặn không gửi nữa nhưng các em heo con không đề tên mà cứ gửi đến nhà".

Cô cũng tiết lộ mong muốn của cố NS Chí Tài: "Ước nguyện của anh ấy là công tác trao nhà tình thương. Tôi đã làm được một phần, phần tiếp theo sẽ do Hoài Linh tiếp tục. Tổng cộng có ba mươi mấy căn nhà, tôi đi được mười ba căn. Ban đầu tính đi nữa nhưng do trời tối, đường đi rất xa, khó đi nên phải đi về. Chuyến đi rất vui, mệt nhưng hạnh phúc. Vì tôi luôn nghĩ anh Chí Tài đang cùng đi với mình".

Theo:  xevathethao.vn copy link