Đồng nghiệp tiết lộ câu chuyện xúc động về cố NS Chí Tài, nghe mà xót thương

( PHUNUTODAY ) - Qua những chia sẻ của hai người bạn của Chí Tài, ai nấy lại nhớ về cố danh hài.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã đăng tải đoạn clip Thúy Nga và Hoàng Sơn ra thăm mộ của cố danh hài Chí Tài. Thúy Nga chia sẻ, Chí Tài là một nghệ sĩ đáng yêu. Cô còn tiết lộ khi mới về Việt Nam biểu diễn, đàn anh thường đi xe ké: "Anh Chí Tài là một trong những nghệ sĩ dễ thương nhất, về tới Việt Nam, mang tiếng Việt kiều có tiền mà không bao giờ có xe, phải thuê xe hoặc đi xe ké. Ké không phải vì tiết kiệm tiền xăng mà vì chị bé Heo không cho mua. Chị ấy sợ nhiều lúc có ghệ hay sao đó (cười). Ít khi thấy anh Tài nóng lắm".

thuy-nga-va-hoang-son-ke-chuyen-chi-tai-di-ke-xe-nghe-ma-thuong-biet-la-bao-3-ngoisaovn-w1926-h1284

Lúc này, danh hài Hoàng Sơn cũng chia sẻ về người bạn của mình rằng: "Nhà anh ấy cũng thuê. Mỗi khi đi quay ở phim trường, tôi ra rước ảnh. 5 giờ tôi phải dậy, một là ảnh gọi tôi, hai là tôi gọi ảnh. Nhà anh ấy bên Huỳnh Văn Bánh, khúc vào là vào một hẻm lớn nên tôi không vào, gọi cho ảnh đi ra. Khi đó, anh Tài nói: "Em ơi em vô đây đi, anh còn cầm nhiều đồ nữa". Anh ấy cầm giỏ, cầm mấy bộ đồ, rất nhiều. Anh ấy nhờ tôi de xe vô, không lẽ có một chút cũng không được. Cuối cùng, tôi đồng ý de xe vào chở đi. Có một kỷ niệm không bao giờ tôi quên được. Khi đó, đi quay về tôi chở anh Tài, cùng ngồi phía trước. Lúc đó, có chiếc xe máy tạt qua chỗ lỗ trống của những xe hơi, sau đó còn quay qua kênh kiệu tôi và anh Tài.

Anh Tài lại rất hiền. Tôi nói trời ơi nó xém quẹt xe mình mà còn nhìn mình như muốn kiếm chuyện, anh nói thôi bỏ đi, nhịn đi, kệ đi. Sau đó, tôi im luôn không nói tiếng nào. Chiếc xe máy đó cũng vẫn không đi mất liền mà leo lên lề, chống xe chửi tiếp. Dù biết có tôi và anh Tài nhưng chiếc xe đó vẫn chửi tiếp. Lúc này chủ xe máy chửi thề rất hỗn, anh Tài đòi xuống xe vì người lái xe máy còn trẻ mà quá hỗn. Tôi lại là người can anh Tài vì khi ấy anh Tài đã giận lên rồi. Tôi cũng sợ lỡ có chuyện gì nên tôi cố khuyên ảnh: "Lúc nãy anh khuyên em nhịn, bây giờ anh nhịn luôn đâu có sao". Khi đó anh Tài mới đồng ý thôi. Anh Tài rất hiền nhưng khi đã nóng lên thì không can được".

13029260935272287140510615797832270113053087n-16075090939541197924896

Qua những chia sẻ của hai người bạn của Chí Tài, ai nấy lại nhớ về cố danh hài. Ông sống chan hòa và dễ thương nên ai cũng quý. Giờ đây, dù ông đã ra đi nhưng những kỉ niệm đẹp vẫn mãi ở lại trong tim mọi người.

Theo:  xevathethao.vn copy link