Hari Won gây tranh cãi với quan điểm chọn bạn xinh để chơi

( PHUNUTODAY ) - Khán giả khuyên Hari tránh phát ngôn như vậy, rất dễ động chạm và gây ra những ồn ào không đáng có.

Mới đây trên trang cá nhân, Hari Won bất ngờ chia sẻ về cách "chọn bạn mà chơi". Quan điểm này của người đẹp đã nhận nhiều chú ý. Cụ thể nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết: "Theo kinh nghiệm của mình. Đa số người đẹp không sân si, dễ thương và tốt tính. Nên tôi hầu hết chỉ chơi với mấy bạn xinh thôi. Mọi người thì thấy sao?". Ngoài ra cô còn đăng tải hình ảnh bên cạnh một người bạn thân thiết.

99492e893fc4d69a8fd5

Đa số khán giả đều mong muốn được kết bạn với người đẹp. Tuy nhiên có một vài người cho rằng Hari Won nên chú ý hơn về việc phát ngôn để tránh vướng vào những ồn ào không đáng có: "Phát ngôn ẩu quá Hari", "Hari nói chuyện sao không nghĩ tới cảm giác của những người không được may mắn kém xinh đẹp vậy em", "Cũng không cứ đâu em. Vậy nên các cụ ta mới có câu đẹp nết hơn đẹp người"...

Dù là một trong những mỹ nhân đình đám và có đời tư trong sạch nhưng Hari Won cũng không ít lần gây tranh cãi. Hari Won từng lao đao khi dính tới vụ vạ miệng khi nói về phụ nữ Việt lấy chồng Hàn. Cụ thể là ở 1 phim tài liệu về cuộc đời của chính mình phát trên KBS, Hari kể về tuổi thơ không mấy hạnh phúc khi bị gọi là "tạp chủng", con lai. Hari Won bị một cô dâu Việt tại Hàn chỉ trích vì câu nói: "Con gái Việt lấy chồng Hàn vì tiền". Đây là phát ngôn khiến nhiều người tức giận và cho rằng Hari Won không hề hiểu về phụ nữ Việt nên đưa ra lời nhận định vô trách nhiệm.

03f7ba37ab7a42241b6b

Bà xã Trấn Thành buộc phải lên tiếng giải thích rằng câu nói trong chương trình đã bị cắt ghép theo chủ ý nhà đài. Thực chất, câu nói đầy đủ của Hari Won phải là: “Ở Việt Nam, nhiều vụ chồng Hàn đánh đập vợ Việt được lên báo. Nhưng những câu chuyện khác lại ít được kể. Ví dụ trường hợp phụ nữ Việt Nam qua bên đó lấy chồng dù đã có chồng ở nhà. Họ cưới để lấy quốc tịch hoặc vì tiền rồi chia tay”.

Theo:  xevathethao.vn copy link