Hồ Quang Hiếu tiết lộ lý do đi tuần trăng mật cùng bạn gái dù chưa tổ chức đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Vì tính chất công việc bận rộn và đang lên kế hoạch có em bé trước nên ca sĩ và bạn gái Tuệ Như quyết định có chuyến nghỉ dưỡng gần 7 ngày tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu cho biết, anh đã quyết định đi tuần trăng mật trước khi cưới. Lý do là vì tính chất công việc bận rộn và đang lên kế hoạch có em bé trước nên ca sĩ và bạn gái Tuệ Như quyết định có chuyến nghỉ dưỡng gần 7 ngày tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

"Tôi nghĩ sau đám cưới sẽ khá bận rộn, chưa kể khi có em bé sẽ dành hết thời gian bên con. Hiện cả hai khá thư thả, không vướng bận gì nên tranh thủ bên nhau. Sau cầu hôn mà hưởng tuần trăng mật thì cũng khá hợp lý. Sau chuyến đi, chúng tôi có nhiều kỷ niệm và hiểu nhau nhiều hơn", Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

ho-quang-hieu-tiet-lo-li-do-cung-hon-the-tue-nhu-huong-tuan-trang-mat-truoc-dam-cuoi-7-ngoisaovn-w600-h852
ho-quang-hieu-tiet-lo-li-do-cung-hon-the-tue-nhu-huong-tuan-trang-mat-truoc-dam-cuoi-8-ngoisaovn-w600-h900

"Có lẽ tôi đã có tuổi nên ngại đi xa, thích gì đó mộc mạc, gần gũi, nhất là ủng hộ du lịch trong nước. Tuệ Như cũng khá thích du lịch phượt, hòa cùng cuộc sống người dân, khám phá bản sắc địa phương… Trước đây tôi đi du lịch một mình, giờ có một nửa đồng hành thì cảm giác rất tuyệt, không gì bằng", Hồ Quang Hiếu nói.

Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như lần đầu gặp gỡ trong một buổi tiệc sinh nhật của bạn bè. Khi ra về, Tuệ Như đi nhờ xe Hồ Quang Hiếu, cả hai trò chuyện và xin Facebook của nhau. Sau thời gian trò chuyện, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như dần cảm mến vì nhận thấy nhiều điểm tương đồng trong suy nghĩ và cùng mong muốn xây dựng tổ ấm gia đình. 

Tuệ Như cho biết, trước đây từng trải qua 3 mối tình nhưng không có kết quả, đến khi gặp Hồ Quang Hiếu, cô bị chinh phục bởi sự thật thà, chân thành của anh và quyết định nên duyên vợ chồng. 

“Thú thật tôi còn khá trẻ, đôi khi sẽ không kiềm chế được cảm xúc trẻ con của mình, nhưng anh Hiếu đã chia sẻ, trò chuyện để tôi hiểu vấn đề. Tôi cảm nhận anh là bờ vai vững chắc, là trụ cột của gia đình. Đến hiện tại tôi vẫn chưa thấy anh Hiếu có điểm xấu nào. Ở bên anh, tôi cười suốt ngày”, Tuệ Như chia sẻ. 

saostar-ddjn2x1ozi5fyt1a

Hồ Quang Hiếu nói anh cao 1m72 nên rất ngại khi đi bên cạnh Tuệ Như. Ca sĩ chọn giải pháp mang giày độn chiều cao để bớt tự ti. 

“Tôi thường đi trước bạn gái để đỡ quê về chiều cao. Tôi chỉ không thích chiều cao của bạn gái thôi, còn mọi thứ đều hoàn hảo. Tuy còn trẻ nhưng Tuệ như có suy nghĩ chín chắn, là người phụ nữ của gia đình. Tôi từng mất niềm tin vào tình yêu, nhưng khi gặp Tuệ Như tôi như được trẻ ra và có nhiều cảm xúc mới mẻ”, nam ca sĩ tâm sự. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link