Nghệ sĩ Xuân Hinh nhắc nhở Công Lý vì có vợ trẻ càng phải nhanh khỏe không thì..., vế sau cực kỳ bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ hài Xuân Hinh tới thăm vợ chồng Công Lý và đoạn clip được Ngọc Hà chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người quan tâm

Sang thăm nghệ sĩ Công Lý đang trong giai đoạn phục hồi, nghệ sĩ hài Xuân Hinh có lời nhắn liên quan tới vợ trẻ của Công Lý khiến dư luận xôn xao

Cô đẩu NSND Công Lý trải qua một thời gian điều trị bệnh, hiện đang trong giai đoạn lập luyện và trị liệu phục hồi. Các anh em bạn bè nghệ sĩ cũng thường xuyên tới thăm Công Lý. Mới đây nghệ sĩ hài Xuân Hinh và nghệ sĩ chèo Thu Huyền cùng tới thăm động viên anh. Nghệ sĩ hài Xuân Hinh chúc Công Lý nhanh khỏe để còn bảo vệ vợ trẻ Ngọc Hà. Xuân Hinh nhắn nhủ “Chúc Lý sẽ thật khỏe chứ nếu không mà lấy vợ trẻ như thế mà cứ nằm ngáp, chúng nó xông vào đấm mấy phát vào ngực thì sao, phải khỏe lên để mà còn đấm lại chứ”.

xun hinh cong ly

Lời chúc của Xuân Hinh được vợ Công Lý, Ngọc Hà quay lại và đăng lên trên mạng xã hội. Cả hai cười sảng khoái bởi lời tếu táo của Xuân Hinh. Trước đây Xuân Hinh và Công Lý là những người bạn diễn cùng xuất hiện trong nhiều tiểu phẩm hài.

Nghệ sĩ Công Lý từng trải qua 3 người vợ, 2 lần làm đám cưới, một lần không, rồi sau đó mới bén duyên với Ngọc Hà. Ngọc Hà kém Công Lý 15 tuổi. Họ tổ chức lễ cưới đầu năm 2021 sau 5 năm hẹn hò. Năm 2021, nghệ sĩ Công Lý bị đột quỵ trong tình trạng nguy cấp. Sau đó anh phải trải qua giai đoạn phục hồi chức năng. Trong hành trình chăm sóc chồng bệnh, Ngọc Hà được cho là người vợ chu đáo, chăm sóc yêu thương chồng hết mực. Trên trang cá nhân Ngọc Hà từng viết “Khi anh Lý ốm, cuộc sống mình thay đổi 360 độ. Đến giờ cũng buồn nhưng phải cố, phải cố rất nhiều. Nếu không được làm nghề, vật chất đã đuối nhưng tinh thần còn giết chết cả vợ chồng mình. Nếu có điều ước, nếu có đánh đổi 10 năm tuổi thọ mình cũng xin dành tặng để anh Lý khoẻ mạnh, trở lại". Những dòng tâm sự của Ngọc Hà đã khiến nhiều người xúc động.

ngoc ha

Kết hôn chưa được bao lâu thì chồng bệnh phải điều trị, đến giờ sau 2 năm vẫn chưa phục hồi hoàn toàn. Trong quá trình điều trị, Ngọc Hà cũng nhiều lần chia sẻ những hình ảnh hai vợ chồng cô ở nước ngoài điều trị. Nhiều người động viên cầu chúc Công Lý sớm phục hồi để trở lại với các vai diễn nhưng cũng có đôi lời châm trọc mai mỉa rằng Ngọc Hà thảo mai. Chương trình Táo quân năm 2023, Công Lý xuất hiện trên sân khấu chỉ trong ít phút và với một khung cảnh ngồi trên ghế đặc biệt nhưng cũng đã khiến khán giả mong chờ.

ngoc ha cham chong benh

Những người hâm mộ đều mong anh nhanh chóng khỏi để hòa nhập vào sân khấu một cách hoàn toàn. Công Lý cũng từng bày tỏ sự biết ơn và trân trọng với người vợ đã luôn đồng hành trong quá trình anh điều trị bệnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn