Bà xã NSND Công Lý xúc động khi nhìn thấy ảnh của chồng được treo tại một cửa hàng ở Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của bà xã NSND Công Lý khiến khán giả nghẹn ngào. Phía dưới bài viết, người hâm mộ để lại nhiều bình luận động viên vợ chồng nam nghệ sĩ.

Mới đây, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý đăng tải bài viết đầy xúc động. Cô kể: "Một khách du lịch đi Hàn Quốc vào một cửa hàng mà nhìn thấy ảnh cụ Lý từng ghé qua mua đồ. Chủ shop là fan hâm mộ cụ Lý nên đã phóng to bức ảnh treo lên một cách trân trọng. Đọc tin nhắn, thấy bức ảnh mà rớt nước mắt. Thương anh Lý, mong anh sớm khoẻ và cố gắng nhé".

NS Công Lý của nhiều năm trước tươi tắn, trẻ trung và béo tốt. Đây là bức ảnh được một fan hâm mộ tại Hàn chụp, in ra, đóng khung và treo trang trọng ngay tại cửa hàng, nơi mà nam nghệ sĩ từng ghé thăm. Những chia sẻ của bà xã NSND Công Lý khiến khán giả nghẹn ngào. Phía dưới bài viết, người hâm mộ để lại nhiều bình luận động viên vợ chồng nam nghệ sĩ. 

congly

Mới đây tại một chương trình podcast, NSND Công Lý đã xuất hiện với tư cách là khách mời. Bên cạnh đó anh còn chia sẻ về quãng thời gian chống chọi với bạo bệnh đầy gian truân, vất vả.

Tình hình sức khoẻ của NSND Công Lý đang tiến triển tốt. Vừa qua, đã có những tâm sự về bản thân mình: "Cũng đã hai năm tôi vượt qua bạo bệnh, và đến tận bây giờ mới dám nghĩ là sức khỏe của mình còn được gọi là tồn tại". Nam nghệ sĩ chia sẻ bản thân không hề xuất hiện dấu hiệu trước khi gặp bạo bệnh: "Không, chẳng ai biết được cả. Tất cả mọi thứ chỉ biết được khi cùng lắm là lúc bản thân người ta lâm vào đó rồi, hoặc là chuẩn bị bước vào thì mới biết được. Tôi thì không biết gì cả, hoàn toàn tự dưng nhưng cũng may mắn là giờ gần như được hồi phục".

coly1

NSND Công Lý tâm sự: "Rất bình thường, trước khi đi làm chiều tối thì có hẹn nên đã đi tắm. Tắm thì bị va quệt một tí, nhưng mà cứ bình thường và cảm thấy khó chịu, sau đó cứ lịm dần không hề biết gì". Sau nửa tháng khi tỉnh dậy, anh mới biết bản thân bị đột quỵ: "Lúc đó chưa đủ để sợ, sau đó khoảng một năm mới sợ và ý thức bản thân đang ở trong tình trạng như thế nào nó vừa lẫn lộn. Cho đến khi tôi ý thức được chuyện đấy: "À mình đang như thế này đấy".

Nam nghệ sĩ phân trần điều gì cũng khiến anh sợ hãi: "Không sợ riêng cho cái gì cả. Ví dụ mình bị đâm xe còn ý thức được, đây nó cứ miên man. Bây giờ bản thân tôi vẫn chưa cảm thấy bình thường, nhưng may mắn là dần dần trấn tĩnh lại. Cuộc sống đã giúp đỡ tôi rất nhiều, nói chung là được".

Khi nói về thời gian muốn gồng lên để làm việc, sinh hoạt như bình thường, anh cho biết: "Tôi nghĩ ai cũng thế, nhưng thực tế cho một câu trả lời và mang lại cho người ta nhiều điều. Trước đây chỉ một điều thôi, người ta nghĩ tại sao mình lại như thế nhỉ, xử lý sao bây giờ. Nhưng cuộc sống về sau đã chỉ cho tôi biết phải làm cái gì, cái việc tôi làm nó nhiều lắm, chứ nó không như tôi nghĩ là đơn giản. Khi làm được nó mới thấy người ta sống được còn quá nhiều thứ".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link