Bà xã hiếm hoi hé lộ mối quan hệ của Bình Minh với nhà vợ

( PHUNUTODAY ) - Doanh nhân Anh Thơ hiếm hoi hé lộ mối quan hệ của ông xã Bình Minh và mẹ đẻ cô.

Mới đây, doanh nhân Anh Thơ có bài đăng gây kể mẹ đẻ cô vừa tiêm vaccine Covid-19 hôm nay. 

"Hôm nay mẹ mình đã tiêm vaccine, một quyết định không dễ dàng gì vì mẹ nhiều bệnh nền lắm, lại mổ tim 2 lần nên sức khỏe không còn tốt. Ban đầu mẹ mình không muốn tiêm vì sợ các phản ứng phụ, bình thường đã thở không muốn nổi rồi, sợ vật ra sốt hay bị hành các kiểu nữa thì mệt. Mình và ông xã cũng đồng ý vậy, thôi ở nhà bảo vệ kỹ càng vào. Nhưng càng ngày mình thấy các biến chủng mới lây lan nhanh quá, cho dù các người lớn trong nhà đã tiêm mà mẹ chưa tiêm thì cũng chẳng bảo vệ gì cho mẹ được. Lại gọi anh bạn thân 'ông ơi ông hỡi tư vấn giúp tui có nên không', và quyết định thuyết phục mẹ đi tiêm thôi", Anh Thơ chia sẻ.

binh-minh-anh-tho-01

Nhưng đáng chú ý là chia sẻ liên quan đến ông xã của nữ doanh nhân. Vì bận nên Anh Thơ phải nhờ Bình Minh đưa đấng sinh thành đi tiêm giùm. Nữ doanh nhân cũng hiếm hoi hé lộ mối quan hệ của ông xã và mẹ đẻ cô: "Nói nhỏ là ảnh thân với mẹ mình hơn cả mình nhen". Điều này cho thấy, con rể rất được lòng mẹ vợ.

Bình Minh - Anh Thơ lên xe hoa năm 2008. Anh Thơ không hoạt động trong lĩnh vực giải trí mà thành công với việc kinh doanh. Khi mới kết hôn cô và ông xã phải đối mặt với không ít thị phi dư luận, từ việc so sánh ngoại hình, chênh lệch tuổi tác, Bình Minh còn bị cho là "ham vật chất" khi lấy vợ có điều kiện kinh tế dư dả...  Dù vậy suốt bao nhiêu năm qua, cả hai vợ chồng cô đã dùng thời gian xóa tan tất cả bằng cách ứng xử khôn khéo cùng cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cặp đôi có 2 con gái xinh xắn sau 12 năm chung sống. 

binh-minh-anh-tho-06

Nhiều lần, nhan sắc và tuổi tác của Anh Thơ trở thành chủ đề bàn luận trên mạng xã hội. Anh Thơ không hoạt động trong lĩnh vực giải trí mà thành công với việc kinh doanh nên việc có tin đồn như vậy cũng là điều dễ hiểu. Anh Thơ cũng từng chia sẻ bản thân không muốn gắn với danh xưng "vợ đại gia" của Bình Minh.

Vào ngày kỷ niệm 12 năm về chung nhà của Bình Minh và bà xã Anh Thơ. Cô đã gửi lời cảm ơn đến ông xã của mình. "Happy 12th Anniversary. Năm nay bận work from home, quán xá lại đóng cửa, tưởng ngồi nhà ăn cơm nguội uống rượu tự chúc mừng nhau nhân kỷ niệm 12 năm ngày chung đôi. May có bà mai Trương Ngọc Ánh vừa nhiệt tình vừa trách nhiệm, đứng ra lo liệu cho đôi trẻ có bữa cơm đầm ấm trong mùa bão. Có bạn vậy ấm lắm ý, vừa được chồng vừa được ăn", Anh Thơ chia sẻ trên trang cá nhân. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link