Quyền Linh lần đầu tiết lộ lý do đặc biệt chuyển nghề từ diễn viên sang làm MC

( PHUNUTODAY ) - Phía dưới, một số khán giả tỏ ra thích thú khi biết lý do "đặc biệt" khiến Quyền Linh chuyển từ diễn xuất sang làm MC này.

Mới đây, khi nhận xét về thí sinh tham gia chương trình, Trấn Thành bỗng chuyển hướng sang MC Quyền Linh và tiết lộ thêm về đàn anh:

"Tuấn Kiệt ga lăng y như Quyền Linh trước đây vậy. Hồi xưa, một mình Quyền Linh lo lắng hết cho các cô ở trong sân khấu kịch, không thiếu một cô nào, từ má Ngọc Giàu, má Hồng Nga đến chị Lê Giang. Chú ấy lo hết cho mọi người, không thiếu một ai.

quyenlinh

Nói chung, Quyền Linh sống tốt và ga lăng lắm, luôn lo lắng, chăm sóc các đồng nghiệp, đặc biệt là đồng nghiệp nữ mà lớn tuổi, kính trên nhường dưới. Nhờ đó mà Quyền Linh luôn được anh chị em đồng nghiệp quý mến, tôn trọng".

MC Quyền Linh ngồi cạnh, nghe vậy cũng lên tiếng: "Chính vì thế nên tôi mới lơ là trong sự nghiệp diễn xuất. Theo thời gian, từ sân khấu kịch tôi phải chuyển sang làm MC đấy, chứ còn ở sân khấu kịch thì tất bật quá".

Phía dưới, một số khán giả tỏ ra thích thú khi biết lý do "đặc biệt" khiến Quyền Linh chuyển từ diễn xuất sang làm MC này. Nhắc về Quyền Linh, khán giả chắc hẳn sẽ nhớ đến người đàn ông bình dị chân mang dép tổ ong, không ngại nắng gió tham gia những chương trình thiện nguyện. 

Trước đó, anh đã có chia sẻ xúc động về hành trình làm thiện nguyện trong mùa dịch vừa qua của mình. Theo đó, anh bộc bạch:

"Mình cảm thấy còn nợ cuộc đời nhiều lắm, nên mình phải có trách nhiệm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Covid mà, có chừa ai đâu. Mà Linh cũng không phải chàng trai sức khỏe cường tráng nên cũng sợ chứ, lo chứ. Nhưng sự thôi thúc của những hoàn cảnh sau sợi dây giăng đó, những giọt nước mắt đã át đi nỗi sợ hãi.

Linh đem món quà được đến cho bà con, họ cười họ vui là mình quên đi nỗi sợ. Nhiều người thân, bạn bè, thậm chí khán giả, cũng lo cho Linh. Đó cũng chính là những động lực, niềm vui, hạnh phúc hun đúc tinh thần cho Linh nhiều hơn nữa".

"Đôi khi trong lòng cũng có chút buồn vì những ngày dịch Linh ít ở nhà lắm, mấy đứa nhỏ vắng ba chắc cũng buồn. Bà xã chỉ nói một câu: 'Anh đi nhớ cẩn thận, nhà còn 2 con nhỏ'. Bà xã cũng ủng hộ Linh làm việc đó, con Linh cũng biết ba đang đi làm việc tốt nên thông cảm", NS Quyền Linh nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link