"Đụng hàng" váy hoa với mẹ bỉm Bảo Thanh, bà xã Bình Minh hơn cả chục tuổi vẫn trẻ trung vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Với những chị em ở tuổi trung niên như vợ Bình Minh, muốn ăn mặc che mọi khuyết điểm nhưng không làm cho vẻ ngoài mất đi sự mới mẻ.

Anh Thơ - bã xã diễn viên Bình Minh luôn biết chăm chút cho hình ảnh của bản thân lúc nào cũng mới mẻ và cuốn hút. 

Empty

Ở tuổi U45, bà xã Bình Minh sở hữu thân hình cân đối nhờ luôn kiên trì tập luyện và ăn uống điều độ. 

Empty

Đặc biệt là từ ngày giảm 4kg, bà xã Bình Minh lại càng tự tin hơn trong việc diện đồ khó nhằn.

Mới đây, cô chuyển hướng từ đồ cá tính sang bánh bèo với chiếc đầm maxi mang hoạ tiết hoa nổi bần bật. Nếu là người theo dõi các xu hướng gần đây, chị em sẽ nhận ra item này rất được lòng các tín đồ thời trang.

Empty

Màu sắc nổi bật la cách giúp Anh Thơ xinh đẹp mà không cần phải khoe đường cong nuột nà. Bên cạnh đó, nhờ vào chất vải voan bồng bềnh mà nhẹ tênh mà vô cùng mát mẻ.

Empty

Thêm chút băng đô cài tóc điệu đà, túi đeo chéo hàng hiệu và đôi dép quai ngang trendy, chỉ nhìn từ phía sau khó ai nghĩ cô đã 44 tuổi.

Đáng chú ý là mẫu váy rộng thùng thình này cũng từng là item được Bảo Thanh - mỹ nhân tuổi 30 kết thân. 

Empty

Diện chiếc váy này trong những tháng giữa thai kì, Bảo Thanh cũng từng được dân tình khen ngợi nức nở. 

Có thể tháy iểu váy suông rộng không chỉ rất thích hợp cho mọi dáng người mà còn phù hợp với mọi độ tuổi. Với những chị em ở tuổi trung niên như vợ Bình Minh, muốn ăn mặc che mọi khuyết điểm.

Empty

Váy dáng suông chính xác là item "vô địch" về độ thoải mái, mát mẻ, chẳng mix&match thế nào cho thật sang xịn. Chỉ cần chọn khoác lên mình 1 bộ vừa vặn vóc dáng là ok. 

Khi chọn váy suông không giới hạn ở kiểu dáng nhất định mà chị em có thể thoả thích "F5" phong cách với đủ thể loại kiểu, từ cổ tròn, tay ngắn, tay bồng… đến váy hai dây, váy sơ mi, váy cổ yếm… Kết thân cùng bộ váy rộng rãi trong mùa Hè này, hội chị em sẽ toát lên nét nữ tính, phóng khoáng vô cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link