Bà xã Justin Biber và Selena Gomez có loạt công thức diện váy liền xinh yêu

( PHUNUTODAY ) - Hailey và Selena đều thích mix váy mùa hè với sneaker trắng để tạo nên những set đồ street style rất xinh tươi, sành điệu.

Selena Gomez và Justin Bieber từng là cặp đôi nổi tiếng bậc nhất Hollywood. Tuy nhiên chuyện tình này đã kết thúc trong sự tiếc nuối của fan. Justin Bieber sau khi chia tay Selena Gomez đã đem lòng yêu nàng mẫu xinh đẹp Hailey Baldwin và hiện đã về chung một nhà. Cho đến bây giờ Selena Gomez và Hailey Baldwin là hai cái tên thường được nhắc đến cùng nhau. Cả hai là hai mỹ nhân rất sành điệu trong khoản ăn mặc, đặc biệt là có gu diện váy hao hao nhau.  

Hailey Baldwin

Empty

Mẫu váy hoa nhí, cổ vuông và tay bồng đem đến cho Hailey Baldwin vẻ ngoài xinh tươi, ngọt ngào. Cô khéo léo mix với giày sneaker trắng nâng vẻ xịn mịn cho tổng thể trang phục. Chưa hết, với những điểm nhấn như dây buộc tóc scrunchie, khuyên tai tròn to bản.

Empty

Mẫu váy hai dây họa tiết chấm bi mà Hailey đang diện vừa có được sự nữ tính, mềm mại, cô khoe vòng 1 đầy đặn, làn da mướt rượt. Thay vì mix mẫu váy này với giày cao gót hay giày búp bê cho thêm phần điệu đà, Hailey đã đi giày sneaker trắng, lựa chọn này cũng rất khôn ngoan

Empty

Việc mix giày sneaker trắng với những bộ váy mùa hè sexy, phóng khoáng sẽ giúp chị em hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung và năng động.

Empty

Dù là váy ôm cô vẫn chọn mix với sneaker trắng chẳng hề làm giảm đi độ điệu đà, yêu kiều của mẫu váy. Để nâng level sang – xịn – mịn cho tổng thể, Hailey đã khéo tô điểm những món phụ kiện cơ bản. 

Empty

Khi mix mẫu váy hoa này với giày sneaker trắng, tổng thể trang phục của Hailey chỉ hút mắt, sành điệu trở lên chứ không bị sến chút nào.

Selena Gomez

Đây cũng là công thức "chân ái" của Selena Gomez, được cô áp dụng nhiệt tình mỗi khi xuống phố. Không chuộng váy hai dây bốc lửa như Hailey, Selena Gomez thích những mẫu váy tay ngắn hay tay bồng hơn.

Empty
Empty
Empty

Thường thì cô sẽ chọn những mẫu váy cổ vuông/cổ chữ V khoét rộng, có tác dụng khoe khéo vòng 1 lấp ló nhưng không hề phô phang. Bên cạnh đó, những mẫu váy Selena chọn còn ghi điểm ở sự sang chảnh và có tính ứng dụng cao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link