Mẹo tăng kích cỡ vòng 1 bằng 3 cách đơn giản giúp bạn tự tin hơn

( PHUNUTODAY ) - Bạn không phải lo mất tự tin về ngực của mình nữa nếu ghi nhớ mẹo nhỏ dưới đây.

Chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng đến vóc dáng và nhất là vòng 1 nên bạn đừng xem thường nhé. Lời khuyên của các chuyên gia là bạn nên ăn nhiều thực phẩm chứa estrogen hơn. Hormone giúp phát triển ngực này xuất hiện trong thời kỳ dậy thì và ngừng sản sinh khi bạn khoảng 18 hoặc 19 tuổi, tiếp theo là bổ sung nguồn cung cấp estrogen bằng cách ăn nhiều các sản phẩm từ đậu nành như sữa đậu nành, đậu phụ...

vong2

Mát xa bằng hỗn hợp thiên nhiên

Ngoài việc ăn uống, bạn cũng có thể tác động từ bên ngoài như học cách mát xa bằng dầu nóng và các hỗn hợp thiên nhiên. Dưới đây là 2 công thức mát xa ngực thông dụng của người Ấn Độ:

1. Mát xa với dầu (hạnh nhân, jojoba, dầu hướng dương, dầu dừa) nóng ngay trước lúc đi ngủ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu và giúp cải thiện ngực nếu thực hiện đều đặn sau 2 tháng. 

2. Mát xa với nước ép hành cùng 1/4 thìa bột nghệ và 1 thìa mật ong giúp se khít da và tốt với cả ngực nhỏ lẫn ngực chảy xệ do tuổi tác, da đàn hồi tốt hơn, tránh lão hóa ngực.

Mặc áo lót đúng cách cũng là một cách làm nở ngực

Đừng nghĩ cứ mặc đại áo lót là được bạn nhé, bạn nên biết rắng áo lót một phần nào ảnh hưởng đến sự phát triển của ngực. Trong trường hợp mặc và chọn áo lót không đúng cách có thể sẽ khiến ngực không phát triển hay xệ. Ngược lại sẽ bạn sẽ cải thiện số đo cho vòng 1 rất nhiều.

vong1

Cách mặc áo ngực như thế nào cho đúng cách và nâng ngực tự nhiên hơn đó là nên chú ý chọn vừa đúng kích cỡ của mình. Khi mặc nên chú ý đến móc kéo 2 bên dây nên xoay ra ngoài, cúi về phía trước để toàn bộ mộ ngực của bạn nằm gọn trong áo.

Bạn nên mặc dạng áo ngực nâng ngực và may bằng các lọai vải mềm để ngực được phát triển thoải mái hơn, tưởng chừng là vô ích nhưng cũng là một cách làm nở ngực rất hiệu quả đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link