Ở nhà ngày dịch, Thúy Ngân có ngay bí quyết làm sạch lỗ chân lông với nguyên liệu giá rẻ

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên không quên khoe gương mặt tươi tắn của mình sau khi xông, chỉ chỉnh app đơn giản vẫn đẹp.

Mới đây, chị đẹp U30 Thúy Ngân đã hé lộ cho người hâm mộ "món nghề" làm đẹp da siêu hay đó là xông mặt. Với 3 thứ: vài nhánh sả đập dập, 1 vài lá chanh/bưởi và 1 quả chanh cắt đôi cô đã có được làn da như ý.

Empty
Empty

Nữ diễn viên không quên khoe gương mặt tươi tắn của mình sau khi xông, dù có sử dụng app chụp hình nhưng có thể thấy được sự sảng khoái.

Empty

Thúy Ngân năm nay đã cán mốc 30 nhưng sự trẻ trung của cô lại đối lập hoàn toàn tuổi tác.

Empty

Chân dài sở hữu 1 làn da trắng mịn màng và đều màu, chẳng cần lớp trang điểm dày và đậm vẫn tỏa sáng.

Empty

Chăm chỉ làm đẹp nên cô nàng luôn xinh tươi và truyền tải được nguồn năng lượng tích cực cho cộng đồng.

Nhiều chị em giờ đây đã có máy xông mặt hỗ trợ, nhưng không thể xông lá vì nhanh hỏng nên có thể áp dụng loại dược liệu thiên nhiên khác. Bạn cũng có thể linh hoạt thay đổi 1 số công thức xông mặt tự nhiên khác với các loại lá khác như tía tô, trầu không, kinh giới, ngải cứu, bạc hà,...

Bạn có thể xông mặ với nước muối pha loãng có tính sát khuẩn rất cao, hởi nước muối còn giúp cân bằng độ ẩm cho làn da và ngăn chặn việc "sản xuất" ra quá nhiều dầu. Tuy nhiên các loại muối ăn, muối i ốt có thể gây kích ứng da. Muối biển chứa tới 21 vitamin và khoáng chất như kẽm, canxi, magie, natri, vitamin A, vitamin C… cần thiết cho sự nuôi dưỡng làn da. 

Trước khi xông mặt, bạn cần rửa mặt sạch sẽ trước để loại bỏ bớt cặn bã nhờn, lớp sừng có trên biểu bì nhằm giúp cho hơi nước ấm. Bạn có thể sử dụng muối Himalaya, nếu không có, có thể dùng muối biển tinh khiết.

Bạn có thể xông từ 15-20 phút hoặc xông đến khi nào nồi nước của mình hết hơi bốc lên thì dừng lại. Tiếp theo bạn có thể thực hiện các bước skincare thông thường với toner, serum, kem dưỡng,... hoặc đắp mask lạnh hay thực hiện tẩy da chết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link