Bà xã Justin Bieber gợi ý cách búi tóc sang trọng nâng tầm nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Với riêng Hailey, cô luôn tận dụng kiểu tóc này không chỉ vì nó đang khá mốt mà còn vì lý do khác nữa.

Hailey Bieber, Kendall Jenner, chị em nhà Hadid… các siêu mẫu hiện nay đều ưa chuộng kiểu tóc búi gọn chẻ ngôi, đặc biệt là Hailey Biebe. Cô dù búi tóc cũng vẫn chẳng hề làm mất đi nét trẻ trung vốn có mà còn rất sang chảnh, sành điệu Hãy cùng xem vì sao cô yêu thích kiểu tóc này và học hỏi bí quyết để có một kiểu tóc búi thấp hoàn hảo nhé!

BÚI TÓC ĐỂ NUÔI TÓC DÀI

Hailey thành thật nói rằng mái tóc mình không hoàn toàn bóng mượt và khỏe mạnh nên cô thường búi tóc đơn giản giữa các lần nối tóc, đồng thời dưỡng cho tóc dài ra. Cô nói: “Khi không nối tóc, tôi chỉ muốn buộc tóc lên cho gọn gàng. Mái tóc tôi từng rất dài ở độ tuổi thiếu niên. Sau đó, tôi bắt đầu sự nghiệp người mẫu và muốn có ngoại hình thật sắc sảo, nên tôi đã cắt tóc ngắn. Từ đó tóc tôi không dài ra được nữa. Bây giờ tôi đang cố để tóc dài, nhưng có lẽ phải mất rất lâu. Tuy nhiên, tôi thấy tóc khác hẳn khi ngưng nhuộm. Vậy nên giờ tôi không nhuộm tóc vàng nữa.”.

Empty

Cô liên tục tạo kiểu, tẩy và nhuộm sáng vì công việc. 

Empty

Ở độ tuổi 23, sức quyến rũ của Hailey Bieber toát lên từ vóc dáng hoàn mỹ, cách làm đẹp chỉn chu trong đó việc búi tóc là xuất hiện với tần suất nhiều nhất. 

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN

Hailey nói rằng cô nhận thấy kiểu tóc này “vừa sang trọng vừa tiện lợi” và không quên sử sụng các sản phẩm dưỡng tóc phủ hợp. Cô giải thích: “Trước khi búi tóc, tôi dùng dầu xả khô (leave-in conditioner), dầu ủ hoặc xịt dưỡng tóc. Như thế mái tóc sẽ được nuôi dưỡng trong khoảng thời gian búi lên. Tóc tôi rất nhanh nhờn, vì vậy tôi sẽ chỉ thoa sản phẩm từ giữa thân tóc đến ngọn tóc.”

Empty

Hailey rất yêu thích kiểu tóc búi này vì sự sang trọng và “đa năng” của nó. Điểm đặc biệt chính là phần phía trước được vuốt gọn, ép sát vào đỉnh đầu. Muốn đạt được hiệu ứng này, bạn có thể dùng dầu dưỡng, keo xịt tóc, hoặc ủ tóc khô để kết hợp dưỡng như Hailey. Sử dụng lược có răng khít, rẽ ngôi giữa và chải hai bên tóc ép sát vào da đầu. Bước cuối cùng chính là buộc gọn ở gáy là bạn đã có kiểu tóc rất thanh lịch và hợp thời rồi.

Empty

Bạn có thể lựa chọn búi tóc cao hơn một chút, khi kéo chặt tóc ở phần thái dương, bạn sẽ đạt được hiệu ứng mặt thanh thoát. Phần da hai bên được kéo căng sẽ giúp gương mặt thon gọn, làn da căng mịn tức thì. Hãy học bà xã Justin cách chăm sóc tóc toàn diện để dù búi tóc cả ngày vẫn không lo gãy rụng nhé. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link