Phi Nhung bất ngờ thông báo lỡ hẹn với con gái trong dịp sinh nhật vì chưa thể sang Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Phi Nhung bất ngờ thông báo thất hứa với con gái, nghẹn ngào chúc mừng từ xa vì không thể sang Mỹ.

Tháng 7/2021, Phi Nhung từng viết tâm thư thông báo sẽ sớm sang Mỹ đoàn tụ con gái. Tuy nhiên, đến chiều ngày 20/8, Phi Nhung bất ngờ viết lời chúc mừng sinh nhật con gái và chia sẻ: "Bài hát con gái thích nhất, chúc con sinh nhật vui vẻ. Mình làm sinh nhật sau nhé". Có vẻ như Phi Nhung đã lỡ chuyến bay sang Mỹ và đành xin lỗi vì thất hứa với ái nữ Wendy Phạm.

phinhung

Trước đó, vào ngày 27/7, Phi Nhung từng hứa với con gái cưng: "Con thương mẹ thì thông cảm cho mẹ, mẹ ở lại Việt Nam thêm mấy tuần nữa. Mẹ hỗ trợ bà con mình, xong mẹ về liền với em yêu của mẹ. Sinh nhật của em là mẹ sẽ ở bên em, sẽ ôm em thật chặt và sẽ cười, sẽ khóc rồi thổi bánh kem chính tay mẹ làm cho em nhé. Mẹ yêu em". Cách đây 6 ngày, Phi Nhung cũng đăng loạt ảnh cô con gái lên trang cá nhân và bày tỏ nỗi nhớ nhung: "Xong việc mẹ về với con liền". 

"Con gái yêu, hơn 2 năm rồi, mẹ con mình chưa gặp lại, gần đến sinh của con, Việt Nam lại bị dịch Covid-19. Con thương mẹ thì thông cảm cho mẹ nhen, mẹ ở lại Việt Nam thêm mấy tuần nữa, hỗ trợ bà con mình và cũng xin chia sẻ nỗi buồn cùng bà con Việt Nam mình trong lúc bệnh dịch.

phinhung2

Xong mẹ về liền với em yêu của mẹ nha, em đi làm nhớ bảo trọng và nhớ giữ sức khỏe em nhé. Sinh nhật của em là mẹ sẽ ở bên em, sẽ ôm em thật chặt và sẽ cười, sẽ khóc, rồi thổi bánh kem chính tay mẹ làm cho em nhé", cô nhắn nhủ con gái. 

Wendy là con gái ruột của Phi Nhung, được nữ ca sĩ công khai vào năm 2017. Được biết, Wendy sinh năm 1992, sống xa mẹ và phải tự lập từ bé, hiện đã tốt nghiệp chuyên ngành Y tá tại Mỹ và trở thành thạc sĩ Y khoa. Wendy đang sống một mình và đang làm y tá điều dưỡng tại một trung tâm y tế lớn ở Mỹ. Phi Nhung giải thích nguyên nhân vì mong con gái có cuộc sống bình thường, trưởng thành không bị chú ý. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link