Jennie lần đầu "thị phạm" cách búi tóc luộm thuộm nhưng sang chảnh đến từng chân kính

( PHUNUTODAY ) - Thường thì, Jennie sẽ xõa tóc sang chảnh, nữ tính nhưng không ít lần, cô nàng gắn bó với các kiểu tóc buộc khác nhau, đặc biệt là tóc búi.

Nhắc đến Jennie thì người ta không chỉ nghĩ tới style sang chảnh, nhan sắc xinh đẹp. Để hoàn thiện vẻ đẹp xinh trong từng khoảnh khắc, những kiểu tóc mà Jennie chọn cũng có đóng góp không nhỏ. Những kiểu tóc búi của Jennie luôn toát lên nét tự nhiên, phóng khoáng, đầy lãng mạn, trong đó phải kể đến tóc búi.

Những cách búi tóc  xinh tươi này, hẳn là chị em sẽ thắc mắc về cách Jennie biến hóa cho mái tóc. Rất may là trong Vlog mới nhất, Jennie không chỉ thị phạm cho chị em cách cô thường búi tóc mà còn tiết lộ cả phụ kiện đính kèm mà cô yêu thích nữa nhé. 

tocbuijennie 1

Cô không dùng lược để chải tóc mượt mà, đi vào nền nếp, Jennie lại dùng… các ngón tay để vuốt tóc, sau đó cố định búi tóc một cách rất vội vàng bằng dây buộc vải scrunchie.

tocbuijennie 2

Cách làm giúp phần tóc trên đỉnh đầu trông phồng và dày dặn hơn. Diện mạo sẽ thêm phần phóng khoáng, sành điệu và trẻ trung. Bên cạnh đó, phần tóc con rơi lòa xòa trước trán có tác dụng làm gọn mặt. Muốn chỉn chu cho diện mạo thì bạn có thể dùng lược nhỏ để chải phần tóc con là được.

tocbuijennie 3

Bên cạnh kiểu tóc búi thì Jennie còn bonus thêm cách biến tấu nữa để diện mạo của chị em luôn tươi mới, cuốn hút, đó là bờm tóc sang chảnh. 

Empty

Kẹp tóc hai bên mái giúp chủ nhân có được vẻ ngoài thật ngọt ngào, xinh tươi. Trong trường hợp bạn sợ kiểu kẹp tóc hình thù ngộ nghĩnh của Jennie hơi "cưa sừng làm nghé". Nếu thích bạn có thể thay thế bằng những kiểu kẹp tóc đơn giản, tinh tế hơn thì cũng xinh tươi chẳng hề kém cạnh.

Ngoài ra, Jennie còn bật mí luôn những món phụ kiện mà cô nàng đang vô cùng yêu thích, đó chính là dây buộc vải scrunchie, bờm tóc đơn giản và kẹp tóc xinh xẻo. Đây đều là những món phụ kiện hot trend, đáng để chị em sắm về giúp nâng level sành điệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link