Diệu Nhi lộ ảnh bụng bầu to vượt mặt đi khám thai cùng Anh Tú, chính thức lên tiếng về tin đồn

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh được cho là của Diệu Nhi và Anh Tú cùng nhau đi khám thai đang được lan truyền chóng mặt.

Tối ngày 20/8, mạng xã hội xôn xao tin đồn Diệu Nhi và Anh Tú chuẩn bị đón con đầu lòng. Ngay sau đó, "team qua đường" ghi lại được lúc Diệu Nhi và Anh Tú đi khám thai, bụng của cô khá to. Bên cạnh đó người này cũng đang được bạn trai tháp tùng và nhìn rất giống Anh Tú. 

anhtu1

Chiếc nón và đôi giày của mẹ bầu trong ảnh đã được Diệu Nhi diện nhiều lần. Chiếc áo của nam chính cũng giống với áo của Anh Tú từng diện. Dù sao đây chỉ là những quan sát và dự đoán của dân mạng, thực hư thế nào phải chờ nhân vật chính lên tiếng.

anhtu3
anhtu5

Đại diện của nữ diễn viên cho hay: "Bên Diệu Nhi không có chia sẻ gì về nội dung này". Dù không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận nhưng rất nhiều khán giả vẫn đang liên tục gửi lời chúc đến Diệu Nhi.  Điều đáng nói là trong livestream gần nhất vào ngày 13/8, Diệu nhi tròn trịa thấy rõ và giữ khư khư chiếc gối che khéo body hiện tại. Cô còn chuyên mặc đồ thùng thình để đu trend. Đồng thời loạt ảnh cô bụng bầu to vượt mặt cũng được hé lộ.

Empty
Empty
Empty

Giữa lúc cư dân mạng bàn tán xôn xao, Diệu Nhi vừa chia sẻ hình ảnh nhận được gói quà to đùng toàn thực phẩm bổ dưỡng vào tối ngày 20/8. COn nh Tú lại đăng tải hình ảnh cá nhân lên MXH với biểu tượng nâng ly chúc mừng. Đáng nói, 2 người lại đăng vào cùng khoảng thời gian.

Dân mạng còn tìm ra khoảnh khắc Diệu Nhi đăng tải bức ảnh bên nam diễn viên xứ Hàn Park Seo Joon. Cặp đôi còn bế trên tay một cậu bé đáng yêu, Diệu Nhi viết: "Cảm ơn mọi người đã ủng hộ gia đình em, em xin hứa chúng em sẽ sống thật hạnh phúc. Gia đình kiểu mẫu: chồng đẹp, vợ xàm, con ngoan". Tuy nhiên, bằng mắt thường dễ dàng nhận thấy đây chỉ là một bức ảnh đã qua chỉnh sửa được nữ diễn viên đăng tải vui đùa trên trang cá nhân. 

8d0bccde-bb9d-4c71-a652-5cf23177b161-1629476805992503272767

Diệu Nhi đã hẹn hò Anh Tú từ khá lâu và cả hai vẫn đang trong mối quan hệ vô cùng hạnh phúc. Trước đó, người đẹp bất ngờ tiết lộ chuyện tình cảm của mình vẫn rất tốt, cô khẳng định rằng mối quan hệ tình cảm của mình vẫn đang tốt đẹp.

Đặc biệt hơn, Diệu Nhi còn tiết lộ đến việc mong muốn ở chung lâu dài với phụ huynh và sẽ bắt rể: "Chuyện tình cảm của tôi vẫn tốt đẹp. Hiện giờ, tôi chỉ còn một mối bận tâm lớn nhất là sự nghiệp, cũng chưa nghĩ về chuyện lập gia đình. Tôi gắn bó với gia đình từ công việc đến ngoài đời. Tôi là diễn viên, chị gái làm quản lý, bố lái xe đưa đón, mẹ thì chăm lo ăn uống. Tôi hay nói đùa là cả nhà mình “hợp tác” rất nhịp nhàng, tôi và chị gái thích được chăm sóc, còn bố mẹ thì thích chăm sóc, thích nhìn con ăn. Khi mua nhà, tôi cũng chưa từng có ý định ở riêng mà muốn cả gia đình cùng dọn vào để tận hưởng điều kiện sống tốt hơn.

Tôi nói với chị gái một trong hai chị em phải ra điều kiện “bắt rể” khi lập gia đình, vì tôi không yên tâm nếu để bố mẹ sống với nhau. Bố mẹ cũng bảo sẵn sàng bán nhà cũ, dọn đến ở cạnh nhà chồng của con. Ngày càng nhiều bạn trẻ muốn ở riêng, còn chị em tôi đã gần 30 tuổi vẫn không thể sống xa gia đình. Tuy nhiên, bố mẹ chỉ thích chăm sóc chứ không bao giờ can thiệp công việc, tình yêu của con cái". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link