Sao Việt tăng cân mùa dịch: Nhã Phương không nhận ra ông xã, Ngọc Trinh đánh mất vòng eo 56

( PHUNUTODAY ) - Dưới ảnh hưởng của dịch Covid-19 và được nghỉ dài hạn, các sao Việt tăng cân dễ thấy khi ở nhà trong giai đoạn này.

Những ngày giãn cách xã hội để phòng ngừa dịch bệnh vừa qua, cũng như mọi người dân khắp nơi các nghệ sĩ Việt hầu như đều dành thời gian ở nhà. Đa phần đều than thở chuyện tăng cân hay những hình ảnh cho thấy sự thay đổi về ngoại hình. 

Empty

Trường Giang su hơn 1 tháng về quê tránh dịch đen hơn, tăng cân thấy rõ, tóc tai thì xuề xòa. Đến mức vợ của anh - diễn viên Nhã Phương khi thấy còn phải thốt lên "Trời trời!".

Empty

Trấn Thành cũng không ngoại lệ. Anh tăng cân trông thấy, để râu và tóc dài nên trông lạ lẫm hơn thường ngày.

sao viettangcan3

Trước những bình luận tiêu cực này, Hari Won đã lên tiếng bảo vệ ông xã của mình.  Cô cho biết: "Thời điểm này thà hai lúa còn ok hơn. Ra ngoài bị Covid. Có anh thợ tóc quen nhưng mình cũng phải biết tình hình bây giờ là gì nên không nhờ cắt. Và hiện tại phải chịu thôi".

Empty

Còn về phần Hari Won, cô thường xuyên được ông xã Trấn Thành nấu nhiều món ăn ngon "vỗ béo", do đó cô vô cùng lo lắng về vấn đề cân nặng của mình. Cô hông ít lần đăng tải trạng thái "than trời" khi cân nặng cũng như số đo vòng eo của mình không những không giảm mà còn tăng lên. 

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc ở nhà mùa dịch đã mất đi vòng eo thon thả, trả lại chiếc bụng mỡ "núng nính" đến mức cô nàng phải "than trời" trên trang cá nhân và hộc tốc lao vào tập luyện. 

sao viettangcan9

Cũng may mắn cho nữ diễn viên là gương mặt, bắp tay vẫn rất thon thả, chưa có dấu hiệu bị "bé mỡ" xâm chiếm.

Empty

Ở nhà mùa dịch, Ngọc Trinh tiết lộ 'hết giữ nỗi' cân nặng, vòng eo cũng tăng size chóng mặt. Không còn thon thả như ngày nào, ngay cả ở những hình ảnh đã qua chỉnh sửa ai cũng thấy cô đã mập hơn, chỉ có điều fan lại ủng hộ hình ảnh này của cô vì nhìn có sức sống hơn. Bởi cô nhiều lần xuất hiện với hình ảnh dơ xương, gầy gò kém gợi cảm.

sao viettangcan11

Với việc cân nặng chạm đầu 5 và vòng eo sắp cán mốc 60 thì Ngọc Trinh cho biết cô quyết định "bung xõa" đợi qua hết mùa dịch. Cô vừa tập luyện nhưng cũng cho phép bản thân được ăn thả ga để tận hưởng những ngày rảnh rỗi này.

Empty

Là một hoa hậu, việc luôn giữ nhan sắc và vóc dáng xinh đẹp hoàn hảo là việc rất quan trọng, thế nhưng H'Hen Niê lại khiến nhiều người bất ngờ khi thú nhận đang tăng cân. 

sao viettangcan14

Theo đó, nàng Hậu chia sẻ, hiện tại cân nặng của cô đã gần 60kg và còn khoe hình ảnh chiếc bụng mỡ của mình với lời nhắn: "Trộm vía bé mỡ rất khỏe và lớn rất nhanh". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link