Bà xã Lý Hải mỗi lần đi đám cưới ăn diện đều đơn giản nhưng vẫn "lấn át" cô dâu

( PHUNUTODAY ) - Dù đã cố gắng lựa chọn trang phục đơn giản, nhẹ nhàng khi tham gia tiệc cưới nhưng bà xã Lý Hải vẫn vô tình lấn lướt cô dâu nhờ vào nhan sắc vốn thuộc hàng cực phẩm của mình.

Lý Hải và bà xã Minh Hà gắn bó gần 2 thập kỷ, dù đã kết hôn lâu năm và có với nhau 4 người con nhưng cả hai vẫn cứ "tình bể bình", thường xuyên sóng đôi tham dự sự kiện.

Empty

Lý Hải - Minh Hà thường xuyên kề cạnh tại các sự kiện. 

Empty

Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã bên nhau gần 2 thập kỷ. 

Mới đây, Lý Hải - Minh Hà còn thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại một tiệc cưới của người thân. Trên trang cá nhân, cả hai đã gửi đến lời chúc tốt đẹp, chân thành đến cô dâu - chú rể: "Đám cưới đầu tiên nhà mình tham dự sau mùa dịch và cô dâu chú rể sau mấy lần hoãn đã có một em bé thật đáng yêu. Chúc hai cháu Đức và Giang trăm năm hạnh phúc nhé".

Empty

Lý Hải - Minh Hà tại đám cưới của người thân.

Điều đáng chú ý hơn cả chính là nhan sắc cực phẩm của Minh Hà. Dù đã bước vào giai đoạn trung niên và trải qua nhiều lần sinh nở nhưng vợ Lý Hải vẫn chưa hề có dấu hiệu tuổi tác hay xuống sắc. Mỗi lần "lên sóng" Minh Hà đều chiếm trọn spotlight và gây sốt khắp các trang mạng xã hội nhờ vào sắc vóc thon gọn đến khó tin.Nhan sắc tuyệt phẩm của Minh Hà khiến bao người phải phát hờn ghen tỵ. 

Xuất hiện tại tiệc cưới, Minh Hà đã vô cùng tinh tế khi lựa chọn trang phục đơn giản với kiểu tóc xõa dài nữ tính. 

Empty

Vợ Lý Hải lựa chọn trang phục đơn giản, không quá cầu kỳ nhằm nhường spotlight cho cô dâu. 

Tưởng chừng Minh Hà lựa chọn outfit đơn giản ấy để nhường spotlight cho cô dâu, thế nhưng bà xã của Lý Hải lại có phần lấn lướt hẳn. Không chỉ bởi làn da căng mịn tràn sức sống, Minh Hà còn được dân tình tấm tắc ngợi khen vì gương mặt quá trẻ cùng với mái tóc dài, bồng bềnh trông bà xã Lý Hải hệt công chúa tóc mây. 

Empty

Đứng cạnh cô dâu, nhan sắc của Minh Hà có phần lấn lướt.

Đây không phải lần đầu Minh Hà chiếm trọn spotlight của cô dâu khi tham dự lễ cưới. Với sắc vóc nổi bật dù có tinh tế diện trang phục nhã nhặn cô vẫn lấn át nhân vật chính. 

Empty

Trong một lần dự đám cưới cháu trai, Lý Hải - Minh Hà cũng chiếm trọn spotlight.

Empty

 Lần nào sắc vóc của Minh Hà vẫn có phần lấn lướt cô dâu. 

 Nhan sắc của Minh Hà được khen ngợi chẳng kém cạnh các thiếu nữ đôi mươi. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn cho rằng bà xã Lý Hải còn đẹp hơn cả thời son rỗi.

Empty

Dù đã 4 con nhưng nhan sắc của Minh Hà vẫn cứ ngày càng thăng hạng. 

Empty

Mặt mộc điểm 10 của vợ Lý Hải. 

Dù đã trải qua nhiều lần sinh nở nhưng cô vẫn có được vóc dáng đáng nể. Bất cứ trang phục nào dù khó nhằn nhất người đẹp vẫn "cân" ngon ơ. Khoác lên mình thiết kế nào, dáng vóc "vòng nào ra vòng nấy" của Minh Hà khiến dân tình ngợi khen hết lời. Quả không hổ danh là cựu hot girl đình đám một thời của Vbiz.

Empty

Minh Hà sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ. 

Empty

Không ai tin rằng đây là ngoại hình của mẹ bỉm 4 con. 

Dù đã cố gắng lựa chọn trang phục đơn giản, nhẹ nhàng khi tham gia tiệc cưới nhưng bà xã Lý Hải vẫn vô tình lấn lướt cô dâu nhờ vào nhan sắc vốn thuộc hàng cực phẩm của mình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link