Ngọc Lan lần đầu hé lộ những lời cuối trước khi quyết định ly hôn Thanh Bình

( PHUNUTODAY ) - Đến nay, vợ cũ Thanh Bình đã thừa nhận cô đã tính toán đâu ra đó trước khi quyết định ly dị và đây những lời than vãn cuối cùng sau một cuộc hôn nhân rạn nứt.

Sáng 4/4, Ngọc Lan bất ngờ tự đào lại bức ảnh cũ lúc diện váy cô dâu để nhắc nhủ bản thân và hé lộ sự thật bất ngờ. Ở bài viết cũ, nữ diễn viên đã đăng đàn: "Bước sang một trang mới, cuộc sống mới. Bỏ đi những thói quen cũ, đón nhận những vất vả mới nhưng vốn dĩ rất quen thuộc của một người mẹ. Tạm biệt nhé yêu thương".

ngoclan

Như vậy, Ngọc Lan tiết lộ đã viết lời sau cuối vào tháng 4/2019 trước khi đưa ra quyết định ly hôn. Tuy nhiên, đến tháng 11/2019 nữ diễn viên mới công khai sự việc trước công chúng. Đến nay, vợ cũ Thanh Bình đã thừa nhận cô đã tính toán đâu ra đó trước khi quyết định ly dị và đây những lời than vãn cuối cùng sau một cuộc hôn nhân rạn nứt.

Vừa qua Ngọc Lan đã có buổi trò chuyện thân mật cùng một kênh Youtube. Cô tiết lộ quyết định sẽ không tái hôn vì sợ cảnh "người lạ dạy con" và luôn giữ khoảng cách với chồng cũ - Thanh Bình. Trong thời gian dài 1 mình nuôi con, Ngọc Lan cảm thấy cuộc sống của cô rất thoải mái, tự hào về bản thân ngày càng giỏi. "Mình giỏi hơn rất nhiều. Mình làm được rất nhiều cho con, dạy con được rất nhiều. Con sống tình cảm hơn rất nhiều. Giống như lúc trước, như năm ngoái Louis ít có thể hiện tình cảm với mẹ lắm, tại vì nó đàn ông mà. Bây giờ bạn thể hiện rất nhiều, bạn nói rất nhiều.

Lan nghĩ đó là do mình nói chuyện với bạn nhiều thì bạn có nhiều vốn từ để nói chuyện với người khác. Lan cảm thấy mình dạy con tốt. Đến thời điểm này Louis tốt. Có thể bạn không thông minh như các bạn khác. Mình cũng đã cố gắng tìm giáo viên về dạy cho con, mình chơi với con rất nhiều. Và mình cũng cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều", nữ diễn viên tự hào chia sẻ.

ngoc-lan-quyet-khong-tai-hon-giu-khoang-cach-voi-thanh-binh-581b4084

Về mối quan hệ giữa con trai và chồng cũ, Ngọc Lan tâm sự: "Đó là lịch trình rồi. Bản thân Lan không có ba nên Lan bị thiệt thòi khá nhiều. Mình thiếu sự ôm ấp, bảo bọc. Còn Louis là con trai, nó sẽ khác. Theo quan điểm của Lan, cái gì cũng phải có gốc có rễ, Louis là đứa con trai được sinh ra có gốc có rễ đàng hoàng, cho nên cái quyền của bạn là bạn được quan hệ, được biết, được chơi và được yêu thương gốc rễ của bạn. Lan không muốn dạy con phải quên đi những điều đó. Phải có từ những gốc rễ đó thì mới có được Louis. Đó là điều Lan dạy được con".

Hơn 10 năm tri kỷ, "đứt gánh giữa đường" sau 3 năm chung sống, Ngọc Lan vẫn chưa có ý định tái hôn. Cô chia sẻ tiếp: "Lan không có nhu cầu nữa. Nói thật Lan không thích ai dạy con ai hết. Lan không thích ai can thiệp vào cuộc sống của Lan hết. Cuộc sống trong gia đình Lan, Lan là người quyết định. Mấy năm vừa qua Lan quyết định nó, Lan tự chèo lái gia đình mình khá tốt, không thiếu 1 ngày nào. Con thì ngoan ngoãn, tình cảm và vẫn là đứa trẻ thơ ngây, không bị mất tuổi thơ vì công nghệ, thậm chí hơi quê mùa. Đó là điều Lan tự hào. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link