Áo blouse hoa diện đẹp từ công sở ra phố, chị em nên bổ sung ngay cho hè này

( PHUNUTODAY ) - Đây là loại trang phục bắt mắt, dễ dàng chinh phục được trái tim nhiều cô gái. Chúng cũng tạo điểm nhấn mới mẻ, tươi tắn cho mọi outfit của chị em.

Trong muôn vàn các thiết kế khác nhau, những chiếc áo blouse hoa xinh xắn dễ dàng chinh phục được trái tim nhiều cô gái. Chẳng cần mất quá nhiều thời gian mix & match mà vẫn có một vẻ ngoài bay bổng, phóng khoáng, hết sức trẻ trung.

Nếu ưa thích sự trang nhã, chị em nên bắt cặp áo blouse hoa với một chiếc quần ống rộng là đẹp tuyệt vời. Món đồ này được nhiều tín đồ thời trang săn đón từ mùa xuân cho đến mùa hè. Do vậy, các nàng hãy sắm ngay cho mình một chiếc áo blouse hoa để xúng xính mọi lúc mọi nơi.

Empty

Áo blouse hoa mang nét đẹp nhẹ nhàng và bay bổng.

Empty

Áo blouse hoa mix cùng chân váy jeans đem đến vẻ ngoài nữ tính.

Empty

Kiểu áo này vô cùng đa dạng và phong phú nên chị em có rất nhiều sự lựa chọn.

Empty

Combo áo blouse hoa quần jeans trắng sang xịn mịn.

Empty

Các cô gái chỉ nên bắt cặp mẫu áo này với những trang phục trơn màu.

Empty

Khi diện áo blouse, các nàng sẽ trông như những "nàng thơ" đích thực.

Empty

Kiểu áo blouse hoa dáng croptop có khả năng "hack" chiều cao cực đỉnh cho chị em.

Empty

Đây chính là kiểu áo xứng đáng có mặt trong tủ đồ của các quý cô.

Ngoài áo blouse hoa, chị em còn có thể lựa chọn nhiều phiên bản khác chuẩn xu hướng năm 2022. Dưới đây là một vài gợi ý cho các quý cô:

- Áo blouse cổ vát nhọn

Phần cổ vát nhọn cũng có tác dụng tạo hiệu ứng thon thả cho vóc dáng người diện. Vì thế, các nàng cứ yên tâm sắm ngay một chiếc áo blouse cổ vát nhọn là không bao giờ hối hận. Để thêm phần tươi tắn, chị em nên cân nhắc diện các mẫu áo có màu pastel là chuẩn không cần chỉnh.

- Áo blouse kẻ caro

Chị em còn có thể diện chúng từ năm này qua năm khác mà không lo bị lỗi mốt. Cách mặc áo blouse kẻ caro cũng vô cùng đơn giản. Các quý cô mix chúng với quần short, chân váy midi đều đảm bảo tính thẩm mỹ.

- Áo blouse cổ tròn, tay bồng

Tay bồng có thể giúp chị em giấu đi bắp tay to một cách đơn giản. Bên cạnh đó, chúng làm hình ảnh của các nàng trở nên yêu kiều và sang-xịn-mịn vô cùng. Chỉ việc diện áo blouse cổ tròn, tay bồng, đảm bảo phong cách của các quý cô sẽ được thăng hạng đáng kể, đeo thêm một chiếc dây chuyền hoặc đồng hồ có kiểu dáng basic là phù hợp. Áo blouse cổ tròn, tay bồng tuy có kiểu dáng đơn giản nhưng dễ mặc, chuẩn mốt. Loại trang phục này tôn lên nét yêu kiều của chị em. Đặc biệt món đồ này không chỉ diện đi làm mà đi chơi cũng hoàn toàn ổn áp nhé. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link